Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 34 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Neymar châm ngòi, Brazil thắng tưng bừng

Cập nhật: 11:06 ngày 12/09/2018
Tiền đạo trẻ Richarlison ghi cú đúp, Brazil giành chiến thắng 5-0 trước El Salvador trong trận giao hữu quốc tế diễn ra sáng nay 12-9.

Đọ sức với đối thủ yếu El Salvador, Brazil không mất nhiều thời gian để kiểm soát thế trận và tổ chức tấn công. Ngay ở phút thứ 3, Neymar đã ghi bàn mở tỉ số cho Selecao trên chấm 11m. Trước đó, Richarlison đã bị hậu vệ El Salvador đốn ngã trong vòng cấm.

{keywords}

Neymar mở tỉ số cho Brazil từ phút thứ 3. Ảnh: Getty.

Có bàn mở tỉ số, Brazil thi đấu thanh thoát hơn rất nhiều. Phút 16, Richarlison cứa lòng đẹp mắt trong vòng cấm, đưa bóng vào góc chết nâng tỉ số lên 2-0 cho đội nhà. Trước khi hiệp 1 khép lại, đoàn quân của HLV Tite có bàn thắng thứ 3 do công của Philippe Coutinho.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, Brazil tiếp tục thi đấu lấn lướt trước El Salvador. Đại diện của Nam Mỹ tổ chức tấn công khá đa dạng, khiến đối phương gặp nhiều khó khăn trong việc theo kèm và hóa giải.

Phút 50, Philippe Coutinho thực hiện pha đột phá vào vòng cấm của El Salvador, nhưng bị hậu vệ của đội bạn cắt được bóng. Trái bóng đến đúng tầm chân của Richarlison, tiền đạo trẻ đang khoác áo Everton tung cú dứt điểm nhanh như điện nâng tỉ số lên 4-0.

{keywords}

Richarlison (số 9) thi đấu rất tốt ở trận này. Ảnh: Getty.

Nhận 4 bàn thua liên tiếp, El Salvador chủ động đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, trước một Brazil nhỉnh hơn về mọi mặt, đội bóng của HLV Carlos Alberto de Los Cobos Martínez đã không thể hiện được quá nhiều.

Không những thất bại trong việc tìm kiếm bàn gỡ, sự hớ hênh của hàng thủ khiến El Salvador nhận bàn thua thứ 5 ở những phút cuối. Người lập công ấn định chiến thắng 5 sao cho Selecao trước El Salvador là trung vệ Marquinhos.

Đội hình xuất phát

Brazil (4-3-3): Neto; Eder Militao, Marquinhos, Dede, Alex Sandro; Casemiro, Arthur Melo, Philippe Coutinho; Douglas Costa, Richarlison, Neymar.

El Salvador (4-3-3): Henry Hernandez; Bryan Tamacas, Alexander Mendoza, Roberto Dominguez, Juan Barahona; Gilberto Baires, Fabricio Alfaro, Andres Flores; Oscar Ceren, Jaime Alas, Dennis Pineda.

Theo Hoàng Yến/VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...