Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lập cú đúp giúp Juventus duy trì mạch thắng tại Serie A, Ronaldo nói gì?

Cập nhật: 08:07 ngày 17/09/2018
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã tỏ ra rất hạnh phúc sau khi chấm dứt chuỗi 3 trận tịt ngòi bằng cú đúp giúp Juventus đánh bại Sassuolo 2-1 tại vòng 4 Serie A.

Chuyển từ Real Madrid tới Juventus, Ronaldo rất được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để giúp “Bà đầm già” thăng hoa cả ở giải quốc nội cũng như Champions League. Tuy nhiên, trong 3 vòng đấu đầu tiên của Serie A, dù Juve toàn thắng nhưng chân sút người Bồ Đào Nha không ghi được bàn nào.

Mặc dù vậy, tình trạng tịt ngòi của Ronaldo đã chấm dứt tại vòng 4 Serie A, khi Juve chơi trên sân nhà gặp Sassuolo. Dù gặp không ít khó khăn trước hàng thủ chơi chặt chẽ của đối phương, nhưng Ronaldo cuối cùng cũng đã lập được một cú đúp, giúp Juve giành chiến thắng chung cuộc 2-1 và tiếp tục dẫn đầu Serie A với 4 trận toàn thắng.

{keywords}

Ronaldo đã ghi bàn trong màu áo Juventus.

Sau trận đấu, CR7 hồ hởi cho biết: “Tôi rất hạnh phúc. Juve đã khởi đầu tốt nhưng Sassuolo phòng ngự kín kẽ. Dẫu sao, chúng tôi đã có màn trình diễn mạnh mẽ và xứng đáng giành chiến thắng".

Chia sẻ về các bàn thắng đầu tiên ghi được cho Juve trong một trận đấu chính thức, Ronaldo bộc bạch: “Tôi rất muốn ghi được bàn đầu tiên và tôi vui mừng vì tìm được mành lưới đối phương. Đó là bóng đá. Điều quan trọng là chiến thắng của đội bóng. Tuy nhiên, rõ ràng tôi có chút căng thẳng khi chuyển đến từ Real Madrid và không ghi được bàn".

Rất vui với thành tích cá nhân, nhưng Ronaldo cũng không quên đánh giá cao sự hỗ trợ của các đồng đội. "Xin cảm ơn đồng đội đã hỗ trợ tôi rất nhiều. Tôi biết mình đang thi đấu tốt và vấn đề chỉ là thời gian, bởi lẽ tôi thích nghi nhanh với bóng đá Italia" – siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết.

Với cú đúp này, Ronaldo đã có tròn 400 bàn thắng ở cấp độ câu lạc bộ trong sự nghiệp cầu thủ tính đến thời điểm này. Đây cũng là màn khởi động hoàn hảo của Ronaldo khi chuẩn bị cùng Juve trước vào lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League gặp Valencia trên sân nhà vào giữa tuần này.

Theo Long Nguyên/Dân Việt

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...