Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 32 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

HAGL thua 3-5 trong trận "nội chiến U23" với Hà Nội

Cập nhật: 20:20 ngày 19/09/2018
HAGL tiếp tục nhận thêm một thất bại nữa ở vòng 23 V-League 2018 trong trận "nội chiến U23" với Hà Nội trên sân Pleiku với tỷ số 3-5, trận thua thứ 4 liên tiếp.
{keywords}

Hà Nội có chiến thắng đậm thứ 2 trước HAGL ở mùa giải năm nay.

Ở mùa giải 2018, HAGL chưa thắng Hà Nội ở cả V-League và Cúp Quốc Gia. Nếu như tại Cúp Quốc Gia, 2 đội từng hòa nhau 2-2 ở Pleiku và 1-1 ở Hàng Đẫy thì tại sân chơi V-League, HAGL từng thua 0-5 trên sân Hàng Đẫy.

Sau khi trở về từ ASIAD 18, việc thiếu hụt lực lượng đã khiến HAGL thua 2 trận liên tiếp đều với tỉ số đậm. Trong cuộc đối đầu với Hà Nội, HAGL không có sự phục vụ của Xuân Trường và Văn Thanh vì chấn thương.

{keywords}

Công Phượng cũng đã để lại ấn tượng với 1 bàn thắng được ghi trên chấm 11m.

HAGL có 1 ngoại binh, Hà Nội cũng chỉ dùng Oseni và cất cả Hoàng Vũ Samson lẫn Moses. HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục cho các trụ cột nghỉ, tung hàng loạt cầu thủ trẻ và dự bị vào sân. Quá nửa đội hình đội khách mới lần đầu đá chính. Thế nhưng, họ vẫn chơi tốt trước HAGL.

Hà Nội nhanh chóng có được lợi thế ngay ở phút thứ 2. Oseni là người lập công sau tình huống đá phạt góc của Thành Lương. Bàn thắng sớm và quá dễ đó mở màn cho một hiệp đấu hoàn toàn nghiêng về đội khách.

Mà chỉ ít phút sau đó, lưới của thủ thành Văn Tiến đã có thêm 3 lần rung lên sau các pha lập công của Thái Quý, Oseni và Minh Dĩ. Thua liền 4 bàn trong thế trận cởi mở, hy vọng được nhen nhóm cho HAGL trước khi hiệp 1 khép lại, với pha đánh đầu của Zeba Josip rút ngắn cách biệt xuống còn 1-4.

Hà Nội lỏng chân không giữ được sự tập trung và nhường sân nên HAGL có điều kiện bùng nổ trong những phút đầu của hiệp 2, khi lần lượt Công Phượng và Việt Hưng có 2 bàn thắng liên tiếp rút ngắn cách biệt còn 3-4.

Thế nhưng ngay khi đội chủ nhà vừa lên tinh thần, họ nhận "gáo nước lạnh". Chỉ cần tăng tốc, ngay lập tức, nhà tân vô địch V-League 2018 gia tăng cách biệt, với cú đánh đầu điệu nghệ của cầu thủ mới vào sân Văn Hậu nâng tỷ số lên 5-3.

{keywords}

Hà Nội quá mạnh so với HAGL, nên thế cuộc “đội chiến U23” diễn ra kém vui tại Pleiku.

Nếu như Công Phượng tinh tế hơn ở tình huống đối mặt sau đó với thủ môn Văn Công, có lẽ những phút cuối trận đã hấp dẫn và kịch tính hơn rất nhiều, đáng tiếc là tiền đạo của HAGL lại sút bóng trúng người thủ môn Văn Công bật ra.

{keywords}

Kết quả vòng 23 V-League 2018.

Theo Đình Thảo/Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...