Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Juventus 2-0 Bologna: "Truyền nhân Messi" lu mờ Ronaldo

Cập nhật: 07:43 ngày 27/09/2018
Ở trận đấu sáng 27-9, đội chủ nhà Juventus hoàn toàn kiểm soát thế trận và không cho đội khách Bologna bất kỳ cơ hội phản kháng nào.

45 phút đầu tiên của trận đấu giữa Juventus và Bologna, các khán giả trên sân vận động Allianz được chứng kiến thế trận một chiều với lợi thế nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà.

Các học trò của HLV Allegri không mất quá nhiều thời gian để chiếm lĩnh thế trận và dồn ép đội khách. Thậm chí nếu chính xác hơn, hậu vệ Cancelo đã có thể ghi bàn cho đội chủ nhà ngay từ phút thứ 2. Đáng tiếc là cú sút xa của cầu thủ này lại không đủ khó để thắng được người gác đền bên phía Bologna.

{keywords}

Dybala chơi tuyệt hay trong chiến thắng của Juventus trước Bologna. Ảnh: Getty.

Tuy nhiên, các CĐV của Juventus cũng không phải đợi quá lâu để được chứng kiến bàn thắng đầu tiên của trận đấu. Phút thứ 11 Dybala là người mở điểm sau tình huống đá bồi và chỉ 5 phút sau tới lượt Matuidi nâng cách biệt lên thành 2-0, lần này Ronaldo là người kiến tạo.

Juventus kiểm soát hoàn toàn thế trận nhờ sự cơ động của Ronaldo trên hàng công và sức càn lướt tuyệt vời của Matuidi ở hàng tiền vệ. Nhưng đây là trận đấu mà "truyền nhân" của Messi chơi tuyệt hay trong vai trò người cầm trịch trận đấu, Dybala giúp cho những đường tấn công của đội chủ nhà trở nên mạch lạc và đa dạng hơn nhờ kỹ năng cầm, giữ và điều phối bóng tuyệt vời của mình.

Kiểm soát hoàn toàn thế trận đó là lý do đội khách Bologna có rất ít cơ hội phản kháng và khiến cho hiệp 1 của trận đấu khép lại với tỉ số 2-0 và ưu thế tuyệt đối cho đội chủ nhà.

Hiệp đấu thứ 2, đội chủ nhà chủ động giảm nhịp độ của trận đấu nhưng Bologna cũng không thể tạo được thế trận tốt hơn. Juventus thậm chí đã có thể ghi thêm bàn thắng nếu những pha dứt điểm của hậu vệ Cancelo và Ronaldo chính xác hơn. Vì lẽ đó, trận đấu khép lại với tỉ số chung cuộc 2-0 nghiêng về đội chủ nhà Juventus.

Với kết quả này, Juventus tiếp tục dẫn đầu Serie A tính đến hết vòng 6.

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...