Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Icardi lập cú đúp, Inter vượt Napoli lên thứ hai Serie A

Cập nhật: 08:37 ngày 30/10/2018
Đội trưởng Inter góp công lớn giúp đội bóng giành chiến thắng 3-0 trên sân Lazio, tối ngày 29-10.

Bàn thắng: Icardi 28', 70', Brozovic 41'.

Chuyến làm khách tới Rome được đánh giá rất khó khăn cho Inter bởi đội bóng mới trải qua thất bại trước Barca hồi giữa tuần, và Lazio rất muốn soán vị trí thứ ba khi chỉ kém đúng một điểm trước trận đấu.

{keywords}

Icardi tỏa sáng khi trở lại Serie A.

Trái với những dự đoán, Inter đã khiến đội chủ nhà bất lực trong việc ghi bàn và ba lần làm tung lưới đối thủ. Chiến thắng đậm ít người ngờ tới của Inter giúp họ vươn lên soán vị trí nhì bảng của Napoli nhờ hơn hiệu số bàn thắng. Inter đang có 22 điểm, kém đội đầu bảng Juventus sáu điểm sau 10 lượt đầu tiên ở Serie A.

Inter đang cho thấy phong độ cao ở những trận đấu gần đây. Đội bóng của HLV Spalleti đã toàn thắng cả 6 trận gần nhất ở Serie A, bao gồm hai chiến thắng liên tiếp trước các đối thủ lớn là Milan và Lazio. Nhân vật đáng chú ý nhất của Inter là đội trưởng Icardi, người ghi 5 trong tổng số 6 bàn của đội bóng ở ba trận gần nhất tại sân chơi quốc nội.

Ở vòng trước, Icardi giúp Inter đánh bại người hàng xóm Milan bằng bàn thắng phút bù giờ. Chân sút người Argentina tiếp tục góp công lớn bằng cú đúp vào lưới Lazio, bao gồm bàn mở tỷ số. Icardi nhanh chân đá bồi sau khi bóng văng ra từ pha khống chế của đồng đội Matias Vecino trong vòng 16m50. Sau đó, Icardi đã đáp lễ bằng pha kiến tạo cho Vecino nhưng cầu thủ này không thắng được thủ môn Thomas Strakosha ở tư thế đối mặt.

Inter nhân đôi cách biệt cuối hiệp một bằng cú sút xa của tiền vệ Brozovic. Cầu thủ này đón bóng bật ra sau tình huống tổ chức đá phạt góc và tung cú sút chìm từ cự ly hơn 20 mét vào góc xa. Bước sang hiệp hai, Inter khép lại mọi hy vọng của Lazio với bàn ấn định tỷ số 3-0 nhờ công Icardi. Chân sút 25 tuổi khống chế bóng và dứt điểm gọn gàng bằng chân trái trong vòng 16m50.

Barca thắng Inter dù thiếu Messi
Đội chủ sân Nou Camp giành chiến thắng 2-0 ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League sáng 25-10.
 
Icardi ghi bàn phút cuối, Inter Milan thắng trận derby AC Milan
Đội trưởng Inter ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng đánh bại người hàng xóm Milan với tỷ số 1-0 ở Serie A tối 21-10.
 

Theo VNExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...