Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 34 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chelsea đánh bại đội của Lampard nhờ hai bàn đá phản

Cập nhật: 07:29 ngày 01/11/2018
Đội chủ sân Stamford Bridge vào tứ kết Cup Liên đoàn nhờ thắng lợi chật vật 3-2 trước Derby County ở vòng 4 hôm 31-10.

* Bàn thắng: Tomori 5' (phản lưới), Keogh 21' (phản lưới), Fabregas 41' - Marriott 9', Waghorn 27'.

Các CĐV Chelsea chào đón sự trở lại của huyền thoại Frank Lampard - người đang dẫn dắt Derby County đá ở giải giải hạng nhất. Trước đó, Lampard cùng các học trò gây sốc khi loại Man Utd ở vòng ba.

{keywords}

Tomori thất vọng sau khi đá phản lưới nhà.

Trận đấu trở nên hấp dẫn với 5 bàn thắng được ghi ngay trong hiệp một. Chelsea được hưởng lợi khi pha phá trượt bóng vô duyên của Fikayo Tomori đưa bóng về lưới nhà.

Cất một số trụ cột trên ghế dự bị nhưng HLV Maurizio Sarri vẫn đưa ra sân một đội hình mạnh với những cầu thủ có khả năng gây đột biến như Willian, Alvaro Morata. Ở tuyến giữa, N'golo Kante và Mateo Kovacic đều góp mặt. Tuy nhiên, Cesc Fabregas - người đá thay vị trí của Jorginho - mắc sai lầm dẫn đến bàn gỡ của Derby.

{keywords}

Fabregas ghi bàn quyết định sau khi mắc lỗi ở bàn thua đầu tiên của đội nhà.

Tiền vệ người Tây Ban Nha mất bóng ở giữa sân, Gary Cahill trượt chân và khoảng trống mở ra với Jack Marriott, để cầu thủ này sút chéo góc hạ Willy Caballero. Nhưng trong một pha bóng tương tự bàn mở tỷ số, cũng từ quả tạt tầm thấp của Davide Zappacosta, một hậu vệ khác của Derby Richard Keogh lại đưa bóng về lưới nhà.

Nếu bỏ qua hai bàn phản lưới, Derby đã chơi một hiệp đấu xuất sắc với việc giữ cự ly đội hình chặt chẽ và đá pressing máu lửa ở phần sân nhà. Họ biết cách chắt chiu cơ hội. Sau khi chiến thắng trong một pha ba đánh bốn ở cánh phải, Derby lần thứ hai gỡ hòa. Martyn Waghorn lập công khi cầu thủ này khôn ngoan thoát khỏi sự theo kèm của Emerson.

Tuy nhiên, cánh trái tiếp tục là điểm yếu của đội khách. Derby không thể gây áp lực đủ khiến Zappacosta phải dè chừng mỗi khi lên tấn công, và họ tiếp tục trả giá khi để hậu vệ người Italia thoải mái tung ra những quả tạt. Lần này, bóng đến chân Fabregas và anh lập công để chuộc lỗi ở bàn thua đầu.

Derby có những cơ hội để cân bằng tỷ số trong hiệp hai. Mason Mount, Marriott và Keogh đều có cơ hội. Tiền đạo dự bị David Nugent dứt điểm trúng cột dọc vào cuối hiệp hai. Về phía Chelsea, Cahill có một pha dứt điểm cận thành không thành công, trong khi cú đánh đầu của Morata bị thủ môn Scott Carson cản phá.

Chelsea sẽ gặp Bournemouth ở tứ kết Cup Liên đoàn.

Chelsea đè bẹp Burnley, lên Nhì bảng Ngoại hạng Anh
Thầy trò Maurizio Sarri thắng giành thắng lợi 4-0 trong trận đấu ở vòng 10 trên sân Turf Moor hôm 28-10.
 
Loftus-Cheek lập hat-trick, Chelsea thắng dễ BATE Borisov
Cú hat-trick của Ruben Loftus-Cheek giúp Chelsea giành chiến thắng dễ dàng 3-1 trước BATE Borisov trên sân Stamford Bridge, lượt trận thứ ba vòng bảng Europa League tối 25-10.
 
Barkley ghi bàn phút 96, Chelsea chia điểm kịch tính với MU
Chelsea và Manchester United đã chia điểm đầy kịch tính diễn ra vào tối nay (20-10), trận đấu có đầy đủ cảm xúc với 4 bàn thắng được ghi.
 

Theo VNExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...