Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Leicester thắng trận đầu tiên sau vụ rơi máy bay của ông Vichai

Cập nhật: 08:46 ngày 04/11/2018
Đội bóng dành tặng chiến thắng 1-0 trước Cardiff cho vị Chủ tịch quá cố ở vòng 11 Ngoại hạng Anh, ngày 3-11.
{keywords}

Gray cởi áo và giơ tay lên trời làm dấu dành tặng bàn thắng cho vị cố Chủ tịch.

{keywords}

Toàn đội Leicester cùng nhau chung vui bàn thắng với cổ động viên.

Bàn thắng: Demarai Gray 55'.

Leicester và các cổ động viên theo họ tới làm khách trên sân Cardiff đã có một buổi chiều nhiều cảm xúc. Trước khi trận đấu bắt đầu, toàn bộ thành viên Leicester đã ra xếp hàng ở vòng tròn giữa sân dành một phút mặc niệm cho cố Chủ tịch Vichai cùng 4 nạn nhân khác thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay cách đây một tuần. Thủ thành Kasper Schmeichel cùng một số cầu thủ khác đã khóc trong lễ mặc niệm.

Dường như vụ tai nạn và sự qua đời đột ngột của ông Vichai vẫn đang ảnh hưởng mạnh tới cầu thủ Leicester. Đội bóng nhập cuộc chậm chạp và bị đối thủ đang trong nhóm đèn đỏ áp đảo. Cardiff suýt mở tỷ số từ cú đá phạt của Victor Camarasa nếu xà ngang không cứu thua cho Leicester.

Đội khách bắt đầu quen với nhịp độ ở nửa sau hiệp một. Trong đó, tình huống đáng chú ý là pha dứt điểm của Jamie Vardy trúng tay Sol Samba nhưng trọng tài không thổi phạt đền.

Bước sang hiệp hai, Leicester có bàn mở tỷ số sớm nhờ công Demarai Gray. Tiền vệ cánh 22 tuổi dứt điểm một chạm tung lưới Cardiff sau tình huống thoát xuống bên cánh trái và căng ngang của hậu vệ Ben Chilwell.

{keywords}

Cổ động viên Leicester mặc áo và mang biểu ngữ tri ân ông Vichai.

Sau khi ghi bàn, Gray cởi áo để lộ dòng chữ "For Khun Vichai", nhằm vinh danh cố Chủ tịch người Thái Lan. Toàn đội Leicester đã cùng nhau chạy ra khu vực dành cho cổ động viên khách để chung vui. Các cổ động viên Leicester liên tục ca hát sau bàn thắng và cả tới khi hết trận đấu.

Bàn thắng của Gray giúp Leicester hoàn tất món quà dành tặng ông Vichai trước khi toàn đội bay tới Thái Lan dự đám tang. Pha lập công này cũng giúp Leicester vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng điểm Ngoại hạng Anh.

5 người tử nạn trong vụ Chủ tịch Leicester vụ rơi máy bay
Vào rạng sáng 29-10 hôm nay, thông tin Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha của CLB Leicester City vừa ra đi sau tai nạn trực thăng thảm khốc sau trận đấu giữa Leicester và West Ham trong khuôn khổ vòng 10 giải Ngoại hạng. "5 người trên máy bay đều không thể sống sót", thông báo đau lòng được phát đi từ đội bóng chủ sân King Power.
 
Chân dung tỷ phú có trực thăng nổ tung bên ngoài sân nhà Leicester City
Tỷ phú Thái Srivaddhanaprabha, ông chủ đội bóng Anh Leicester City, sở hữu chiếc trực thăng bị rơi và phát nổ ngay sau khi cất cánh.
 
Arsenal ngược dòng thắng Leicester
Ghi một bàn và góp dấu giày trong hai bàn còn lại, Mesut Ozil và các đồng đội giành chiến thắng 3-1 ở vòng 9 giải Ngoại hạng Anh, tối 22-10.
 

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...