Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 23 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

22 cơ thủ tranh giải billiards toàn tỉnh - Cúp Ma Cao năm 2018

Cập nhật: 18:45 ngày 04/11/2018
(BGĐT)-Trong hai ngày 3 và 4-11, CLB billiards Ma Cao (TP Bắc Giang) tổ chức giải billiards vô địch toàn tỉnh lần thứ hai, năm 2018. Công ty cổ phần Tổng Công ty May Bắc Giang BGG là đơn vị tài trợ chính cho giải đấu.
{keywords}

Một trận đấu tại giải.

Tham gia giải năm nay có 22 cơ thủ đại diện cho phong trào billiards của TP Bắc Giang và các huyện: Việt Yên, Lạng Giang, Yên Dũng, Tân Yên, Sơn Động, Lục Ngạn, Lục Nam. Góp mặt tại đây, các VĐV thi đấu nội dung pool 9 bóng, theo thể thức bốc thăm chia cặp đấu loại trực tiếp để chọn hai người vào chơi chung kết. 

Sau hai ngày tranh tài với những cuộc đấu hấp dẫn, căng thẳng, giải kết thúc thành công. Kết quả, cơ thủ Trịnh Xuân Thành (TP Bắc Giang) giành cúp vô địch. Cơ thủ khác của TP Bắc Giang là Nguyễn Anh Tuấn giành HCB. Hai cơ thủ Dương Huân (Việt Yên) và Trần Bình (TP Bắc Giang) xếp đồng hạng ba.

{keywords}

Ban tổ chức trao giải cho các cơ thủ xuất sắc.

Trong bối cảnh billiards là môn thể thao mới, phong trào phát triển mạnh trong toàn tỉnh nhưng chưa thực sự có định hướng đúng đắn, việc tổ chức được giải đấu như trên theo hình thức xã hội hóa là cần thiết. Thông qua đó tạo dựng sân chơi lành mạnh cho các cơ thủ trong tỉnh có dịp được thi đấu cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn; từng bước hướng đến những giải đấu chuyên nghiệp trong nước.

Quốc Trường

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...