Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đường phố Bắc Giang rợp sắc đỏ trước giờ thi đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia

Cập nhật: 17:27 ngày 11/12/2018
(BGĐT)- Tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam, cổ động viên Bắc Giang đã sẵn sàng cổ vũ thầy, trò Park Hang Seo trong đấu giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào 19 giờ 45 phút hôm nay (11-12).

Trên từng con phố rợp cờ đỏ sao vàng, băng rôn, khẩu hiệu. Dù tiết trời rét đậm, có mưa phùn nhưng nhiều người hâm mộ vẫn ra đường để chọn cho mình một chiếc áo in cờ Tổ quốc, một lá cờ sắc đỏ để tiếp lửa cho các cầu thủ. 

{keywords}

Người hâm mộ mua áo in cờ đỏ sao vàng tại chợ Thương để cổ vũ đội tuyển Việt Nam

{keywords}

Anh Trần Đắc Đoàn, chủ cửa hàng lắp đặt đèn quảng cáo trên đường Hùng Vương (TP Bắc Giang) tự in nhiều miếng dán, đề can cổ vũ đội tuyển Việt Nam để bán lẻ và bán buôn.

Hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ giành phần thắng, nhiều cổ động viên đã trang trí ô tô, xe máy, sẵn sàng xuống đường cổ vũ đội tuyển. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều hiệu dán đề can ô tô, xe máy trên đường Nguyễn Văn Cừ (phường Ngô Quyền), đường Hùng Vương (phường Hoàng Văn Thụ) đã tự in, nhập nhiều lô gô, đề can để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người hâm mộ.

{keywords}

Anh Tống Văn Sơn bỏ ra hơn 100 nghìn đồng để mua đồ trang trí xe ô tô.

{keywords}

Anh Tống Văn Sơn cho biết: "Có thêm một số miếng dán hình cờ đỏ sao vàng trên xe, tinh thần thể thao trong mỗi người dâng cao. Chúng tôi hào hứng và tin rằng tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng".

{keywords}

Anh Trương Mạnh Quyền, chủ cửa hàng ăn vặt trên đường Hùng Vương vừa bỏ ra gần 500 nghìn đồng để trang trí chiếc ô tô của mình. Anh rất hài lòng và sẵn sàng "đi bão" khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng.

Tại một số trường học, giáo viên và học sinh cùng nhau mặc áo cờ đỏ sao vàng để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Tại nhiều quán cà phê, hàng ăn uống đã lắp đặt máy chiếu, màn hình cỡ lớn để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người hâm mộ.

{keywords}

Các quán bán đồ thể thao gần Sân vận động Bắc Giang rợp sắc đỏ.

{keywords}

Nắm bắt được nhu cầu của người hâm mộ, các chủ quán dán đề can ô tô, xe máy trên đường Nguyễn Văn Cừ nhập nhiều đề can, lô gô để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

{keywords}

Một chiếc xe ô tô được trang trí đẹp mắt.

{keywords}

Dù chưa khai trương nhưng quán cà phê của anh Ngô Minh Hải ở TP Bắc Giang và nhóm bạn vẫn treo băng rôn, lắp máy chiếu để cùng bạn bè thưởng thức trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia. 

{keywords}

Cô và trò Trường Tiểu học Trần Phú (Tp Bắc Giang) cổ vũ đội tuyển Việt Nam trước giờ thi đấu.

{keywords}

Cổ động viên nhí đã sẵn sàng.

{keywords}

Cô và trò Trường Mầm non Sao Mai (Tp Bắc Giang).

Mưa nặng hạt tại Malaysia, liệu có hoãn trận chung kết AFF Cup lượt đi?
Theo Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm, khả năng hoãn trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia là có nếu trời mưa tiếp tục kéo dài và lớn như hiện tại. Nhưng tuyển Việt Nam đã có kế hoạch trước mọi khả năng xấu có thể xảy ra.
 
CĐV Việt Nam đội mưa tới Bukit Jalil tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam
Cơn mưa nặng hạt không làm giảm đi nhiệt huyết của các CĐV đội tuyển Việt Nam đang có mặt tại Bukit Jalil.
 
Hàng nghìn CĐV Malaysia đứng chật kín ngoài sân, bất ngờ gặp mưa lớn
Khi trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 còn hơn 5 tiếng nữa mới khởi tranh, rất đông CĐV Malaysia đã xếp hàng để vào sân Bukit Jalil.
 
CĐV ướt sũng vì không có chỗ trú tại Bukit Jalil
Trận mưa rất lớn đổ xuống kết hợp sấm chớp tại sân Bukit Jalil khiến các CĐV Việt Nam và Malaysia ướt sũng. Không có chỗ trú, nhiều người phải chịu trận.
 
AFF Suzuki Cup 2018: Đội thắng chung kết lượt đi sẽ có cơ hội vô địch rất lớn
Trận đấu ở Bukit Jalil tối 11-12 được xem là "điềm báo" cho chức vô địch AFF Cup, bởi theo thống kê trong lịch sử của giải đấu này, hầu hết những đội thắng ở lượt đi sau đó đều đăng quang.
 
"Bóng hồng" đội nón lá sang Malaysia "tiếp lửa" cho ĐT Việt Nam
Sát ngày thi đấu, lượng CĐV của Đội tuyển Việt Nam sang Malaysia ngày một nhiều, sẵn sàng "tiếp sức" cho thầy trò HLV Park Hang Seo.
 
Malaysia đã khác, đội tuyển Việt Nam cần quên trận thắng vòng bảng
Từng thắng Malaysia 2-0 ở vòng bảng AFF Cup 2018, nhưng cuộc tái đấu 19 giờ 45 tối nay chắc chắn đội tuyển Việt Nam sẽ gặp một đối thủ có sức mạnh hoàn toàn khác. Quên trận thắng ở vòng bảng sẽ giúp các học trò của HLV Park Hang Seo thi đấu với sự tỉnh táo, tập trung cao nhất.
 
Báo chí Hàn Quốc hướng tới chiến thắng cho Việt Nam tại AFF Cup
Việc một người đồng hương giúp tuyển Việt Nam gặt hái các thành tích bóng đá khiến người Hàn Quốc có cảm giác rất tự hào. Trong các cột tin thể thao của báo Hàn Quốc hiện giờ thì cứ 5 bài thể thao được quan tâm nhất thì có 2 - 3 bài liên quan đến HLV Park Hang Seo và tuyển Việt Nam tại AFF Cup.
 

Nhóm PV Nội chính

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...