Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Juventus thua trận cuối, nhưng vẫn xếp trên Man Utd

Cập nhật: 07:48 ngày 13/12/2018
"Lão bà" cán đích trên đỉnh bảng H Champions League, dù thua 1-2 trên sân Young Boys ở lượt cuối sáng 13-12.

Tỷ số 2-1 nghiêng về chủ nhà Young Boys không phản ánh đúng cục diện trận đấu. Juventus áp đảo về mọi mặt, nhưng trong một ngày đen đủi, nhà đương kim vô địch Serie A không thể chuyển hóa hết những cơ hội mà họ tạo ra thành kết quả có lợi. Đại diện Italia một lần bị cản phá bóng trên vạch vôi, hai lần đưa bóng trúng khung gỗ, một lần đưa bóng vào lưới Young Boys nhưng bị từ chối vì lỗi việt vị.

{keywords}

Ronaldo và đồng đội không tận dụng được hàng loạt cơ hội mà họ tạo ra trên sân Young Boys.

Ngay phút 13, Ronaldo mở đầu cho ngày thi đấu kém may của Juventus với tình huống dứt điểm từ góc hẹp, đánh bại thủ môn Wolfi, nhưng bị trung vệ Ali Camara phá ngay trên vạch vôi. Đầu hiệp hai, Alex Sandro nã đại bác trúng dội xà ngang ở đầu hiệp hai. Đến phút 87, Ronaldo được trao cơ hội đánh đầu trong thế không người kèm, nhưng bóng một lần nữa tìm đến khung gỗ. Trong thời gian bù giờ, Dybala tưởng đã gỡ hòa 2-2 cho Juventus với một cú nã đại bác, tung lưới Young Boys. Nhưng trọng tài căng cờ báo lỗi việt vị của Ronaldo.

Juventus chỉ ghi được một bàn nhờ công cầu thủ vào thay người Paulo Dybala, nhưng pha làm bàn ở phút 80 ấy chỉ là phần quà an ủi cho Juventus, bởi trước đó, thủ môn Szczesny đã hai lần bị Guillaume Hoarau đánh bại, một từ quả phạt đền ở phút 30, một từ tình huống trung vệ Bonucci mắc lỗi vị trí ở phút 68.

{keywords}

Szczesny hai lần vào lưới nhặt bóng.

Thất bại 1-2 này khiến Juventus đứt mạch toàn thắng trên sân khách từ đầu mùa. Trong mạch trận ấy, họ thắng tới 9 trận ở Serie A và Champions League, ghi 19 bàn và chỉ để lọt lưới 4 bàn. Tuy nhiên, do nhì bảng Man Utd cũng thua 1-2 trên sân Valencia trong trận đấu cùng giờ, Juventus vẫn khép lại vòng bảng ở vị trí thứ nhất. Ronaldo và đồng đội có 12 điểm, hơn Man Utd hai điểm.

Young Boys vẫn cán đích ở vị trí chót bảng, nhưng được với thắng lợi trước ông lớn Serie A. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của đội bóng Thụy Sỹ này trong lần đầu họ góp mặt tại vòng bảng Champions League.

Đội hình thi đấu:

Young Boys: Wolfli; Mbabu, Camara, Benito, Garcia; Sow (Wuthricht 91), Lauper, Aebischer; Moumi Ngamaleu (Schick 85), Hoarau, Fassnacht (Bertone 80).

Juventus: Szczesny; Cuadrado (Alex Sandro 23), Rugani, Bonucci, De Sciglio (Dybala 72); Bernardeschi, Bentancur, Pjanic (Emre Can 65), Douglas Costa; Ronaldo, Mandzukic.

Ghi bàn: Hoarau pen 30, 68 - Dybala 80.

Ronaldo kiến tạo, đưa Juventus qua vòng bảng
Đội đương kim á quân giành thắng lợi 1-0 trước Valencia ở Champions League, sáng 28-11.
 
Ronaldo lập công, Juventus dẫn đội Nhì bảng 9 điểm
"Bà đầm già" duy trì mạch bất bại tại Serie A với chiến thắng 2-0 trước SPAL ở vòng 13 tối 24-11.
 
Man Utd ngược dòng hạ Juventus trong 4 phút cuối
Ronaldo ghi bàn vào lưới đội bóng cũ nhưng Juventus phải nhận thất bại 1-2 ngay tại Turin ở Champions League, tối 7-11.
 

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...