Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang tuyên dương các huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2018

Cập nhật: 18:44 ngày 28/12/2018
(BGĐT)-Chiều 28-12, tại Nhà khách UBND tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Giang tổ chức lễ gặp mặt, tuyên dương, khen thưởng huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) thể thao đạt thành tích tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII, năm 2018. Đến dự có đồng chí Lê Ánh Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
{keywords}

Đồng chí Lê Ánh Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Lễ gặp mặt, tuyên dương, khen thưởng các HLV, VĐV.

Dưới sự chỉ đạo sâu sát của UBND tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo về cơ sở vật chất, lực lượng VĐV và quá trình tập huấn tích cực của đơn vị chuyên môn, tại Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2018, Đoàn Thể thao Bắc Giang đã đạt được thành tích xuất sắc. 

Với tổng số 86 VĐV của 10 môn thể thao mũi nhọn, tham gia tranh tài 68 nội dung thi đấu, thể thao Bắc Giang giành kết quả ấn tượng với 9 HCV, 3 HCB, 9 HCĐ. Kết thúc Đại hội, Đoàn Thể thao tỉnh xếp thứ 18 toàn đoàn chung cuộc, được tặng cờ nhất các tỉnh khu vực miền núi toàn quốc và cờ đơn vị tổ chức tốt Đại hội Thể thao từ cơ sở đến toàn tỉnh. Trong những kết quả nổi bật ấy, bộ môn điền kinh tạo bước đột phá với 3 HCV và thiết lập 3 kỷ lục Đại hội; bộ môn cờ vua giành 3 HCV, môn đá cầu lần đầu tiên trong lịch sử giành HCV nội dung đôi nam, môn wushu có HCV sau 3 kỳ Đại hội…

{keywords}

Đồng chí Lê Ánh Dương trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các HLV tiêu biểu tại Đại hội.

Phát biểu tại đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương biểu dương thành tích Đoàn Thể thao Bắc Giang tại Đại hội, đồng thời khẳng định những kết quả đó là kết quả của cả quá trình luyện tập, nỗ lực, phấn đấu của các HLV, VĐV. Đồng chí nhấn mạnh, thể thao luôn là những cuộc chạy tiếp sức không có điểm dừng. Do vậy, ngành VH, TT & DL, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Bắc Giang và từng bộ môn không được phép thỏa mãn với những gì đạt được; phải luôn quan tâm, chú trọng đến công tác tuyển chọn, đào tạo, huấn luyện VĐV thể thao thành tích cao để ở mỗi bộ môn luôn có sự kế cận, bảo đảm chất lượng, trình độ và bản lĩnh, qua đó tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới. 
{keywords}

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương và lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch trao thưởng cho các VĐV giành HCV tại Đại hội.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Ánh Dương đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 11 HLV và 14 VĐV giành HCV tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII, năm 2018; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tuyên dương các VĐV đạt HCB và HCĐ tại kỳ Đại hội này.

Quốc Trường

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...