Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 24 °C / 24 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đình Trọng cùng 2 tuyển thủ sang Hàn Quốc chữa dứt điểm chấn thương

Cập nhật: 17:03 ngày 10/01/2019
Hôm nay 10-1, ba tuyển thủ gồm Trần Đình Trọng, Lục Xuân Hưng, Đặng Văn Tới đã sang Hàn Quốc chữa các chấn thương mắc phải trong quá trình thi đấu. Phí chữa trị dự kiến khoảng 1,3 tỷ đồng sẽ do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chi trả.

Đình Trọng bị mẻ xương mua bàn chân trong quá trình thi đấu tại V-League. Sau đó, anh vẫn nén đau và chơi rất hay để mang về chức vô địch AFF Cup 2018 cho ĐT Việt Nam.

Chấn thương của Đình Trọng tuy không nghiêm trọng nhưng bác sĩ khuyên anh sớm phẫu thuật, tránh những hệ lụy phát sinh do cố tập luyện, thi đấu tiếp.

{keywords}

Đình Trọng nén đau để cùng Đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

Trường hợp của Lục Xuân Hưng đáng tiếc hơn khi cầu thủ này bị đứt dây chằng đầu gối sau một pha tiếp đất không chính xác ở buổi tập chuẩn bị cho Asian Cup 2019 và bị gạch tên vào phút chót.

Còn trung vệ trẻ đầy triển vọng Đặng Văn Tới bị đứt dây chằng gối trong trận thua 1-2 trước U19 Jordan ở vòng chung kết U19 châu Á hồi tháng 10-2018.

Do đều là những cầu thủ trẻ nhiều năm khoác áo các đội tuyển quốc gia và có nhiều cống hiến nên Ban y học VFF đã đề xuất lên lãnh đạo VFF cho sang Hàn Quốc phẫu thuật, chữa dứt điểm chấn thương.

{keywords}

Lục Xuân Hưng không may đứt dây chằng ngay trước thềm Asian Cup.

Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, dù gặp không ít trở ngại do liên quan đến thủ tục cùng nhiều vấn đề nhưng VFF với tất cả sự cố gắng đã tìm cách giúp các cầu thủ có điều kiện sang nước ngoài phẫu thuật, phục hồi tốt nhất. Đó cũng là cách thể hiện trách nhiệm với những cầu thủ có nhiều đóng góp, cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Được biết, bác sĩ Choi Ju-young – người từng chữa trị cho Park Ji-sung của Manchester United sẽ là người trực tiếp chăm sóc bộ ba trung vệ nói trên. Ngoài ra, sang Hàn Quốc lần này, Đình Trọng cũng sẽ có cơ hội được gặp lại người đồng đội thân thiết Vũ Văn Thanh – hậu vệ phải của đội tuyển Việt Nam cũng đang điều trị chấn thương đứt dây chằng của mình khi thi đấu ở V-League tại đây.

HLV Park Hang Seo chưa hài lòng về hàng phòng ngự tuyển Việt Nam
Để thua đáng tiếc 2-3 trước Iraq, Huấn luyện viên Park Hang-seo đã không giấu được sự tiếc nuối, nhất là về tình huống dẫn đến bàn thua ở những phút cuối cùng, một lỗi mà theo ông các cầu thủ Việt Nam sẽ phải rút kinh nghiệm.
 
Thủng lưới phút cuối, tuyển Việt Nam thua ngược đáng tiếc Iraq
Hai lần vươn lên dẫn trước và có thế trận không tồi, nhưng tuyển Việt Nam đã không thể có điểm khi để Iraq ngược dòng thắng lại 3-2 trong những phút cuối.
 
Trọng Hoàng bình phục chấn thương, tuyển Việt Nam đủ 'tinh binh' trước ASIAN Cup
Buổi tập chiều 2-1 của đội tuyển Việt Nam đón nhận tin vui khi tiền vệ Trọng Hoàng đã hoàn toàn bình phục chấn thương và tham gia vào các bài tập đối kháng cùng các đồng đội.
 

Theo ANTĐ

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...