Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 27 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Thể thao
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Không Messi, Barca thua thảm Sevilla ở Cúp Nhà Vua

Cập nhật: 08:28 ngày 24/01/2019
Trong ngày Messi được cho nghỉ, Barca đã tỏ ra bế tắc và thất bại 0-2 trước Sevilla ở tứ kết lượt đi Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Đúng như dự kiến, Barca đã thực hiện xoay tua đội hình khi thi đấu ở Cúp Nhà Vua dù họ phải đến làm khách của đối thủ khá mạnh Sevilla.

Messi được cho nghỉ hoàn toàn trong khi Luis Suarez, Coutinho chỉ có mặt trên băng ghế dự bị. Kevin Boateng có trận ra mắt Blaugrana.

Với đội hình như thế, không quá khó hiểu khi Barca không thể áp đặt lối chơi lên Sevilla khi mà đội chủ nhà cũng không tung ra sân lực lượng mạnh nhất.

{keywords}

Tân binh Kevin Boateng ra mắt thất vọng trong màu áo Barca.

Điều đó khiến hiệp một của trận đấu diễn ra không thật sự hấp dẫn và tỷ số dừng lại ở 0-0.

Trận đấu trở nên sống động hơn trong hiệp 2 khi Sevilla quyết định tăng tốc để tìm kiếm một chiến thắng.

Từ một đợt tấn công biên ở bên cánh trái, Quincy Promes bứt tốc rồi tạt vào trong cho Pablo Sarabia ập vào, thực hiện cú volley như ý, đưa bóng làm tung lưới Cillessen, mở điểm cho đội chủ nhà.

Nhận thấy cách biệt một bàn chưa thật sự yên tâm, HLV Pablo Machín tung tiền đạo chủ lực Andre Silva vào sân ở những phút sau đó và kết quả là Sevilla đã có thêm bàn thứ hai.

Phút 76, Ever Banega xâm nhập vòng cấm Barca ở vị trí chếch bên cánh trái. Pha xử lý của tuyển thủ Argentina tạo cơ hội cho Wissam Ben Yedder nhanh chóng băng vào đệm bóng thành bàn.

{keywords}

Các cầu thủ Sevilla ăn mừng chiến thắng.

Bị dẫn sâu, Barca buộc phải dồn lên với sự có mặt của Luis Suarez và Coutinho. Phút 81, "gã khổng lồ" xứ Cataluyna có màn phối hợp tấn công hay nhất từ đầu trận, tiếc là cú kết thúc cuối cùng của Luis Suarez lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Kết quả thua 0-2 sẽ khiến Barca gặp nhiều thách thức trước trận lượt về sau đây một tuần dù được đá trên sân nhà bởi Sevilla mạnh hơn khá nhiều so với đối thủ Levante mà Barca đã vượt qua theo kịch bản thua trước ở lượt đi tại vòng 16 đội.

Đội hình thi đấu:

Sevilla: Soriano; Mercado, Kjaer, Gomez; Navas (Silva 71'), Amadou, Banega, Escudero (Arana 88'); Sarabia (Vazquez 67'), Ben Yedder, Promes.

Barca: Cillessen; Roberto, Pique, Lenglet, Semedo (Alba 80'); Vidal, Rakitic, Arthur; Malcom (Coutinho 63'), Alena, Boateng (Suarez 63').

Messi giải cứu Barca từ băng ghế dự bị
Vào sân từ phút 62, M10 góp dấu ấn vào hai bàn đem lại chiến thắng 3-1 trước Leganes ở La Liga.
 
Messi chói sáng khi Barca vào tứ kết Cup Nhà Vua
Tiền đạo thủ quân ghi một bàn và kiến tạo hai bàn cho Dembele trong trận thắng Levante 3-0 ở lượt về vòng 1/8 sáng 18-1.
 
Bộ ba hàng công chói sáng giúp Barca bay cao
Messi, Suarez và Coutinho thi đấu đặc biệt ăn ý trong trận thắng Eibar 3-0 ở La Liga sáng 14-1.
 

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...