Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chia điểm West Ham, Liverpool bị Man City rút ngắn khoảng cách

Cập nhật: 11:03 ngày 05/02/2019
Chỉ có trận hòa 1-1 với West Ham, Liverpool đã bị Man City rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 3 điểm.

Ở loạt trận sớm vòng 25 Premier League, Man City đã dễ dàng tiêu diệt Arsenal với tỷ số 3-1. Với chiến thắng này, thầy trò Guardiola đã tạm rút ngắn cách biệt với Liverpool xuống còn 2 điểm, qua đó gây sức ép không nhỏ lên đội bóng thành phố cảng trước trận đá muộn gặp West Ham.

Được đánh giá cao hơn nhưng Liverpool lại khởi đầu khá chậm. West Ham là những người có cơ hội đầu tiên, ngay phút thứ 3, Chicharito đã có pha dứt điểm chìm chéo góc suýt trúng mục tiêu. Phút 11, một tình huống gần như tương tự khi Milner phá bóng yếu ớt, qua đó mở ra cơ hội cho Cresswell tung ra cú đá chân trái cũng chìm và chéo góc như Chicharito. Kết quả cũng y hệt: bóng bay chệch khung thành không bao xa.

{keywords}

Liverpool chỉ có 1 điểm trên sân của West Ham.

Chơi không thật ấn tượng nhưng The Reds lại có bàn mở tỷ số. James Milner tạt bóng chính xác để Sadio Mane dứt điểm hiểm hóc, mở điểm cho đội khách.

Dù vậy, West Ham đã có bàn gỡ hòa ở phút 28. Đội chủ nhà thực hiện quả đá phạt vô cùng thông minh gây bất ngờ cho Liverpool khi thay vì tạt bóng vào trong như "sách vở", Felipe Anderson lại đẩy nhẹ cho Michail Antonio dũng mãnh thoát xuống khống chế rồi sút căng về góc xa, không cho Alisson một cơ hội nào.

1-1 cũng là tỷ số phản ánh đúng cục diện của trận đấu trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

Sau giờ nghỉ giải lao, Liverpool dần lấy lại thế trận để tổ chức tấn công ghi thêm bàn thắng. Phút 51, Salah ra chân nhanh và dùng lòng trong cứa bóng ở sát vạch 16m50 nhưng thủ môn Fabianski dễ dàng tóm gọn. Đây cũng là pha dứt điểm đầu tiên của "Messi Ai Cập" ở trận này.

Phút 62, vẫn là Mohamed Salah ra sức phô diễn kỹ thuật trong vòng cấm địa West Ham nhưng cú kết thúc cuối cùng lại chẳng thể làm khó Fabianski. Phút 69, để tạo ra làn gió mới cho hàng công, HLV Jurgen Klopp đã đưa Xherdan Shaqiri vào thay Adam Lallana nhưng cũng không thể tạo nên đột biến.

Chung cuộc, Liverpool có trận hòa thứ hai liên tiếp với tỷ số 1-1 và bị Man City thu ngắn cách biệt xuống chỉ còn 3 điểm.

Đội hình thi đấu:

West Ham: Lukasz Fabianski; Ryan Fredericks, Issa Diop, Angelo Ogbonna, Aaron Cresswell; Robert Snodgrass, Mark Noble (Pedro Obiang 78'), Declan Rice, Felipe Anderson (Arthur Masuaku 90'+1); Michail Antonio, Chicharito (Andy Carroll 79').

Liverpool: Alisson; James Milner, Joel Matip, Virgil van Dijk, Andrew Robertson; Fabinho, Naby Keita; Sadio Mane, Roberto Firmino (Divock Origi 75'), Adam Lallana (Xherdan Shaqiri 69'); Mohamed Salah.

Liverpool hòa Leicester tại Anfield
Đội bóng của HLV Klopp hòa 1-1 với Leicester ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, sáng 31-1.
 
Man City bám sát Liverpool bằng trận thắng đậm
Man City thắng 3-0 trước Huddersfield, tối 20-1, để giữ khoảng cách kém 4 điểm so với Liverpool.
 
Liverpool giành ba điểm trong trận cầu có 7 bàn thắng
Đội đầu bảng chật vật hạ Crystal Palace 4-3 ở vòng 23 Ngoại hạng Anh hôm 19-1.
 

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...