Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Giao lưu "Bước nhảy mùa xuân" của hội viên người cao tuổi

Cập nhật: 21:19 ngày 24/03/2019
(BGĐT) - Ngày  24-3, Câu lạc bộ (CLB) Khiêu vũ thể thao người cao tuổi (NCT) TP Bắc Giang tổ chức chương trình giao lưu “Bước nhảy mùa xuân” và kỷ niệm 5 năm ngày thành lập.
Chương trình giao lưu có sự tham gia của 600 vũ công không chuyên đến từ 37 CLB khiêu vũ thể thao NCT trong tỉnh và các tỉnh, thành phố phía Bắc như: TP Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Lào Cai, Nam Định...
{keywords}

Một điệu nhảy tại buổi giao lưu khiêu vũ thể thao người cao tuổi.

Tại đây, các vũ công đã đem đến cho khán giả những tiết mục khiêu vũ hết sức ấn tượng, với những kỹ thuật nhảy điêu luyện, đầy cảm xúc, thể hiện được sự khéo léo, dẻo dai và để lại dấu ấn tốt đẹp đối với khán giả. 

{keywords}

Buổi giao lưu góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ nói chung và bộ môn khiêu vũ nói riêng.

Thông qua buổi giao lưu góp phần động viên, khích lệ, thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ nói chung và bộ môn khiêu vũ nói riêng. Đồng thời cũng dịp để các CLB khiêu vũ NCT có cơ hội được giao lưu, học hỏi và nâng cao trình độ chuyên môn với phương châm “Sống vui - sống khỏe - sống có ích cho gia đình và xã hội”.  

Trải qua 5 hoạt động với sự tham gia của hơn 50 hội viên CLB Khiêu vũ thể thao người cao tuổi TP Bắc Giang đã tham gia giao lưu thi đấu với các CLB tại 20 tỉnh, thành phố trong cả nước, mang về gần 100 huy chương các loại. 

{keywords}

Một điệu nhảy tại buổi giao lưu.

Hữu Trình 

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...