Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bảng K vòng loại U23 châu Á Việt Nam- Thái Lan (hiệp 1): Đức Chinh mở tỷ số, đội chủ nhà tạm dẫn trước 1-0

Cập nhật: 20:28 ngày 26/03/2019
(BGĐT)-Như tin đã đưa, 20 giờ ngày 26-3, trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) đã diễn ra trận đấu ở bảng K vòng loại U23 châu Á giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan. 

Hiệp 1 bắt đầu. Đội Thái Lan giao bóng trước, mặc trang phục toàn màu xanh. Việt Nam mặc trang phục truyền thống toàn đỏ.

{keywords}

Văn Hậu đang có nhiều tình huống leo biên hiệu quả.

Các cầu thủ chủ nhà cho thấy trạng thái tâm lý thoải mái khi bóng lăn. Họ chủ động đá cao, gây sức ép từ phần sân đối thủ trong khi Thái Lan đá khá chậm rãi.

Phút thứ 4, Tấn Sinh chuyền sai địa chỉ khiến Việt Nam mất bóng ở giữa sân. Suphachok dẫn bóng rồi chuyền cho Supachai để tiền đạo này xoay người dứt điểm, đưa bóng đi vọt xà. 6 phút sau, tiền đạo của Việt Nam có pha khống chế bằng ngực rồi dứt điểm rất ngẫu hứng. Tuy nhiên, vì Đức Chinh thực hiện cú sút bằng chân phải nên bóng đi khá thiếu chính xác.

{keywords}

Đồng đội chia vui với Đức Chinh sau bàn mở tỷ số.

Phút  16, Đoàn Văn Hậu đi bóng vào trung lộ rồi chọc khe thông minh cho Đức Chinh băng xuống. Tiền đạo của SHB Đà Nẵng sau đó dứt điểm qua khe 2 chân thủ thành U23 Thái Lan đi vào lưới. Tỷ số trận đấu được mở 1-0 nghiêng về đội chủ nhà Việt Nam.

{keywords}

Tiến Dũng trong một pha xuất tướng chính xác, ngăn chặn tình huống nguy hiểm của Thái Lan.

Phút 24, Hoàng Đức thoát khỏi sự kèm cặp của các hậu vệ Thái Lan. Tuy nhiên, tiền đạo này đã hơi lưỡng lự vì tưởng anh bị việt vị. Điều đó tạo điều kiện cho hậu vệ Thái Lan áp sát và cản phá. Ngay sau đó là một pha phản công khá thoáng của Việt Nam khi Đức Chinh có bóng ở cánh phải. Thế nhưng vì không đủ người, bóng được nhả lại và đến chân Việt Hưng. Tiền vệ này dứt điểm ở cự ly gần 30m, đưa bóng đi vọt xà.

Phút 31, Văn Hậu có pha tạt bóng chuẩn xác để Hoàng Đức bật cao, đè người hậu vệ Thái Lan và đánh đầu. Nhưng pha dứt điểm ở tư thế không thuận lợi của anh đi ra ngoài. Những phút sau đó, đội khách đẩy cao đội hình và liên tục đưa bóng vào cấm địa bằng những quả tạt nhưng Đình Trọng đã đón và cản phá hầu hết những pha bóng này.

Những phút cuối của hiệp 1 trận đấu, các cầu thủ Thái Lan tiếp tục đẩy cao tốc độ và đội hình, mặc dù vậy vẫn chưa thể tạo ra đột biến. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội tuyển Việt Nam.

Đội hình ra sân:

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Thành Chung, Đình Trọng, Tấn Sinh,Văn Hậu, Việt Hưng, Thái Quý, Tấn Tài, Quang Hải, Hoàng Đức, Đức Chinh.

U23 Thái Lan: Muangngam, Jakkit, Kritsada, Shinnaphat, Saringkan, Sakunchai, Worachit, Wisarut, Thawornsak, Supachai, Supachok.

Video: Pha xâu kim mở tỉ số cho đội tuyển Việt Nam của Hà Đức Chinh
Đức Chinh thoát xuống đón đường chọc khe của Văn Hậu trước khi tung cú sút tinh tế đưa bóng qua hai chân thủ môn Muangngam đưa U23 Việt Nam vượt lên dẫn trước.
 
"U23 Việt Nam cần tỉnh táo trước người Thái"
HLV Nguyễn Thành Vinh nhận định, dù U23 Thái Lan đã có sẵn một suất đặc cách vào VCK U23 châu Á 2020 nhưng không vì thế mà họ coi nhẹ trận đấu với U23 Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang Seo cần tập trung và tỉnh táo trước người Thái.
 
Lứa U23 Việt Nam hiện tại hơn kém gì so với thế hệ Thường Châu?
So với thế hệ từng làm nên kỳ tích ở Thường Châu đầu năm ngoái, lứa U23 Việt Nam hiện tại có thể hình tốt hơn, nhưng năng lực chuyên môn và kinh nghiệm không bằng. Đó là nhận xét của chính HLV Park Hang Seo về các học trò.
 
Federer thắng dễ tại vòng ba Miami mở rộng
"Tàu tốc hành" hạ Filip Krajinovic 7-5, 6-3 để có chiến thắng thứ 52 tại giải Masters 1000 ở Miami.
 
Video highlights Anh 5-1 Montenegro
Dù bị dẫn từ phút 17, thầy trò Southgate vẫn thắng ngược 5-1 trên sân của Montenegro tại vòng loại Euro 2020 sáng 26-3.
 
Huy Nam (tổng hợp)
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...