Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 28 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đối diện nguy cơ giải nghệ sớm

Cập nhật: 07:28 ngày 19/04/2019
HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC mới đây đã có những tiết lộ về chấn thương nghiêm trọng mà thủ thành Bùi Tiến Dũng đang mắc phải.

Gia nhập CLB Hà Nội FC trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, thế nhưng cho đến giờ này, thủ thành số 1 của U23 Việt Nam – Bùi Tiến Dũng vẫn chưa có cơ hội ra mắt đội bóng mới.

{keywords}

Thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm cũng đã tiết lộ nguyên nhân dẫn đến điều này. Theo đó, Bùi Tiến Dũng đang mang trong mình một chấn thương rất nặng và phải chữa trị dứt điểm nếu không muốn phải sớm giải nghệ.

"Bùi Tiến Dũng đang gặp chấn thương thuộc vào dạng dai dẳng và rất nguy hiểm đối với sự nghiệp của một thủ môn. Đó là khớp xoay cổ tay".

"Đây là chấn thương cần thời gian nhất định để hồi phục hoàn toàn. Vì thủ môn lúc nào cũng phải cản phá bóng, cổ tay thường xuyên bị ảnh hưởng".

Tôi đã động viên Tiến Dũng đừng nóng vội, chờ chấn thương lành hẳn đã. Vì ở đội Hà Nội từng có thủ môn phải giải nghệ vì khinh suất với chấn thương dạng này".

"Tôi đang tính toán thời điểm thích hợp nhất. Vì ngoài chấn thương, tôi thấy Bùi Tiến Dũng chơi chân rất tốt nhưng quá mạo hiểm, lạm dụng chân quá nhiều nên thường có lỗi dẫn đến bàn thua", ông Chu Đình Nghiêm cho biết.

Hiện tại, thủ môn số 1 của CLB Hà Nội là Văn Công - người đang chơi rất ổn định từ đầu mùa.

HLV Park Hang Seo: “Bóng đá Việt Nam sẽ là số 1 Đông Nam Á trong 2 năm tới”
HLV Park Hang Seo tin tưởng rằng với lứa cầu thủ tài năng hiện tại, ông sẽ giúp bóng đá Việt Nam giữ vững vị trí số 1 khu vực trong 2 năm tới. Sau chức vô địch AFF Cup 2018, chiến lược gia người Hàn Quốc cùng U23 Việt Nam đang rất quyết tâm giành tấm HCV SEA Games sau 60 năm chờ đợi.
 
Đội tuyển Việt Nam chờ đợi gì ở King’s Cup 2019?
Chắc chắn đội tuyển Việt Nam sẽ không đặt nặng chuyện thành tích tại King’s Cup 2019, mà đấy sẽ là dịp để HLV Park Hang Seo có những thử nghiệm về mặt nhân sự cũng như lối chơi, cho vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra sau đó.
 
Việt Nam gặp Curacao ở trận ra quân King's Cup 2019
Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) xác nhận đội tuyển đến từ vùng Caribe dự giải giao hữu thường niên, diễn ra từ 5-6 đến 8-6.
 

Theo Dân Việt

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...