Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nadal bỏ tập trước thềm Madrid mở rộng vì dính virus

Cập nhật: 08:04 ngày 07/05/2019
"Vua đất nện" gặp vấn đề về sức khỏe và lỡ buổi tập cũng như buổi họp báo trước thềm giải ATP 1000 tuần này.

Tay vợt Tây Ban Nha dính virus và bỏ luôn buổi họp báo trước thềm giải ATP 1000 thứ hai trên sân đất nện. Theo Marca, một số tay vợt dự vòng loại tại Madrid đã phải rút lui vì loại virus này.

{keywords}

Nadal có nguy cơ lỡ Madrid Mở rộng.

Thay vì tập luyện, Nadal và đội ngũ của anh đã đến dự buổi chụp hình tri ân David Ferrer, người sẽ giải nghệ sau giải đấu tại Madrid. Tay vợt 33 tuổi chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn, trước khi rời đi cùng người đại diện Carlos Costa, HLV Carlos Moya và bác sĩ trị liệu Rafael Maymo.

Theo lịch thi đấu, tay vợt số hai thế giới được miễn vòng một và sẽ gặp tài năng trẻ Felix Auger-Aliassime vào thứ Tư tới. Quyết định cuối cùng về việc thi đấu hay không sẽ được Nadal đưa ra trong buổi họp báo diễn ra chiều nay, theo giờ Madrid.

Hồi tháng Hai năm nay, Nadal cũng gặp vấn đề về sức khỏe khi tham gia giải Acapulco ở Mexico. Anh dính chấn thương trong lúc tập luyện nhưng vẫn quyết định ở lại giải vào giờ chót. Nadal sau đó bị loại ngay từ vòng hai khi thua ba set trước Nick Kyrgios.

VIDEO Man City 1-0 Leicester: Kompany tỏa sáng, Man Xanh cận kề ngôi vương
Man City đã giành chiến thắng 1-0 nhọc nhằn nhưng đầy quý giá trước Leicester để một lần nữa đòi lại ngôi đầu từ tay Liverpool. Người hùng của họ đêm qua là đội trưởng Vincent Kompany.
 
Real thắng trận sân nhà thứ 5 liên tiếp ở La Liga
Real bảo vệ thành tích sân nhà hoàn hảo của HLV Zidane bằng trận thắng Villarreal 3-2 hôm qua 5-5.
 
Trọng tài nhanh tay ngăn cầu thủ cắn lưỡi ở V-League
Ông Ngô Duy Lân phản ứng nhanh, giúp Nguyễn Hữu Thiện Đức thoát cảnh nguy hiểm trong trận Bình Dương - Hà Nội chiều 5-5.
 
Liverpool hạ Newcastle để lên đỉnh bảng
Thầy trò HLV Jurgen Klopp thắng 3-2 trên sân St James' Park ở vòng 37 Ngoại hạng Anh hôm 4-5.
 
Quyền vương Sam-A Gaiyanghadao đánh mất đai vô địch thế giới Muay Thái
Huyền thoại Sam-A Gaiyanghadao đã để tuột chiếc đai vô địch thế giới ONE Flykg Muay Thái sau thất bại bất ngờ trước tay đấm trẻ người Anh - Jonathan Haggerty trong khuôn khổ sự kiện ONE: For Honor diễn ra tối 3-5
 

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...