Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 27 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đội trưởng Lloris: Tottenham cần vô địch để ghi dấu vào lịch sử Champions League

Cập nhật: 07:42 ngày 29/05/2019
Đội trưởng Tottenham thổ lộ khao khát lần đầu vô địch giải đấu danh giá nhất cấp CLB châu Âu.

"Đây là một khoảnh khắc kỳ diệu, nơi mọi người đều mong muốn một lần được tham dự", Hugo Lloris nói với Sky Sports. "Tôi nghĩ được dự chung kết Champions League là một vinh dự lớn. Toàn đội Tottenham đều tự nhận thức được cơ hội của mình. Chúng tôi sẽ gắng hết sức để đặt dấu ấn vào lịch sử giải đấu".

{keywords}

Lloris giữ băng đội trưởng Tottenham từ hè 2015.

Đây là lần đầu tiên các thành viên của Tottenham, từ HLV đến cầu thủ, dự chung kết Champions League. Với cá nhân Lloris, trong vòng gần một năm, anh dự hai trận đấu lớn nhất đời cầu thủ: Chung kết World Cup và chung kết Champions League cùng với tấm băng đội trưởng. "Dĩ nhiên tôi muốn có lần thứ hai nâng cup. Đây là hai danh hiệu lớn nhất mà một cầu thủ có thể giành trong đời, cũng là mục tiêu để bạn đổ mồ hôi trên sân tập hàng ngày", đội trưởng Tottenham nói.

Đối thủ của Tottenham ở chung kết Champions League là Liverpool. Ở ba lần gặp nhau gần nhất, "Gà Trống" hòa một, thua hai. Tính rộng hơn, đội bóng thành London mới chỉ có một chiến thắng trong 14 lần đọ sức gần nhất.

Trước thành tích đối đầu lép vế, Lloris thừa nhận: "Liverpool là một CLB lớn, có bề dày lịch sử khó tin. Họ cũng có một mùa giải tuyệt vời. Trước Barca, Liverpool đã thu được thành quả không thể tưởng tượng ở bán kết lượt về. Đây chắc chắn là một cuộc chiến khó khăn, bởi bối cảnh trận đấu hoàn toàn khác so với Ngoại hạng Anh".

Mohamed Salah và Roberto Firmino là hai chân sút Liverpool có duyên nhất với mành lưới Tottenham. Salah ghi ba bàn trong bốn trận gần đây, còn Firmino nổ súng trong cả hai lượt trận mùa 2018-2019 ở Ngoại hạng Anh.

HLV Park Hang-seo gọi cầu thủ Việt kiều vào U23 Việt Nam
Martin Lo là một trong 30 cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Myanmar.
 
Đội tuyển Việt Nam chốt danh sách dự King’s Cup: Bất ngờ Duy Mạnh, Đức Chinh
Đội tuyển Việt Nam chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự King’s Cup 2019 ở Thái Lan với những bất ngờ đến từ những cái tên như Nguyên Mạnh hay Duy Mạnh.
 
Đặng Văn Lâm lại thủng lưới khi Muangthong thua Buriram
Thi đấu ổn định nhưng thủ thành Việt Nam không thể giúp Muangthong tránh khỏi thất bại 0-1 ở vòng 12 Thai League, tối 26-5.
 
Ronaldo chỉ về thứ tư trong cuộc đua ghi bàn ở Serie A
Tiền đạo 34 tuổi ngồi ngoài khi Juventus thua chủ nhà Sampdoria 0-2 ở vòng cuối hôm 26-5, và không thể nâng cao thành tích ghi bàn của bản thân.
 
Valencia đánh bại Barca, giành Cup Nhà Vua
Bất ngờ xảy ra ở trận chung kết tối 25-5, khi Valencia giành chiến thắng 2-1 dù Lionel Messi ghi bàn.
 

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...