Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 32 °C / 26 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

King’s Cup 2019 Việt Nam-Thái Lan (hiệp 1): Thái Lan có nhiều cơ hội nguy hiểm

Cập nhật: 20:42 ngày 05/06/2019
Như đã thông tin, hôm nay (5-6), đội tuyển Việt Nam đã chính thức bước vào trận đấu đầu tiên tại Cúp Nhà vua Thái Lan (King’s Cup 2019), đối đầu với đội chủ nhà Thái Lan trên sân vận động Chang Arena (TP Buriram, Thái Lan). Dù chỉ là giải giao hữu nhưng trận đấu này được nhiều người chờ đợi và được xem là “trận chung kết đặc biệt” của khu vực Đông Nam Á.

19 giờ 45 phút, trận đấu bắt đầu. Ở trận đấu này, đội tuyển Việt Nam mặc áo đỏ - quần đỏ, trong khi đội chủ nhà Thái Lan mặc áo vàng - quần trắng và giành quyền giao bóng trước ở hiệp một.
Ngay giây 45, đã có tình huống nguy hiểm đầu tiên khi Kawin bắt không dính bóng và Anh Đức có cơ hội treo bóng vào trong từ cánh trái, nhưng quá nhẹ và thủ thành của Thái Lan đã ôm gọn trái bóng để sửa sai.

{keywords}

Tuấn Anh chơi khá xông xáo trong đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam trước Thái Lan.

Phút thứ 5, Quang Hải treo bóng từ chấm đá phạt chếch bên cánh phải nhưng các hậu vệ Thái Lan hoá giải khá dễ dàng. 

Ngay sau đó, đội chủ nhà đáp trả với pha phối hợp đá phạt góc khá tốt. Văn Lâm đã chơi chắc chắn trong khung gỗ đội tuyển Việt Nam.

Phút thứ 6, đội tuyển Việt Nam có pha phản công rất nhanh. Văn Toàn là người khởi xướng và bị Adisorn phạm lỗi ở những bước chạy nước rút.

{keywords}

Tuyển Việt Nam (áo đỏ) phải đá rắn để cản bước đối thủ.

Phút 14, các cầu thủ đội khách có cơ hội khi Hùng Dũng treo bóng từ chấm đá phạt trực tiếp chếch bên cánh trái tuy nhiên thủ thành Kawin đã đấm bóng thành công.

Hai phút sau, đội tuyển Việt Nam gây sức ép mạnh bên hành lang phải. Pha đưa bóng vào của Văn Toàn không thắng được hậu vệ Thái Lan. Trọng Hoàng phải phá bóng giải nguy để tránh một pha phản công.
Phút 18, các cầu thủ chủ nhà có tình huống uy hiếp khung thành đội tuyển Việt Nam. Đó là pha tì đè và dứt điểm rất nguy hiểm của Supachai. Bóng vượt qua tầm với của Văn Lâm và dội cột dọc. 

Phút 23, pha sút phạt từ khoảng cách 35m của Quang Hải không thắng được thủ môn Kawin. Quyết định sút thẳng của Quang Hải là rất táo bạo.

{keywords}

Pha tranh bóng quyết liệt giữa cầu thủ hai đội.

Phút 31, rất may cho đội khách khi bóng đi chệch cột dọc khung thành sau pha xử lý ngẫu hứng của Supachai với cú sút chân trái ở góc hẹp. 

3 phút sau, pha phá bóng không dứt khoát của Trọng Hoàng tạo điều kiện cho Thitiphan tung ra pha volley chân phải căng, rất may cho đội tuyển Việt Nam là bóng đi chệch cột dọc.

Phút 39, Văn Toàn suýt mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam. Tiền đạo này đột phá từ biên phải vào vòng cấm, trước khi tung ra pha dứt điểm chân phải nhưng bóng đi hơi nhẹ và các hậu vệ Thái Lan kịp thời cản phá.

Ít phút sau, đến lượt Đoàn Văn Hậu tung ra pha trivela sở trường, rất tiếc bóng không đi vào khung thành đội tuyển Thái Lan. Đây cũng là tình huống nguy hiểm cuối cùng của hiệp 1.

Đội hình ra sân:

Đội tuyển Việt Nam: Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Anh Đức.

Đội tuyển Thái Lan: Kawin, Bunmathan, Tristan Do, Pansa Hemviboon, Adisorn Promrak, Sarach Yooyen, Supachok, Kesarat, Thitiphan, Suphan Thongsong, Supachai Jaided.

Việt Nam-Thái Lan: Giao hữu rực lửa!
Dù chỉ là trận giao hữu nhưng cả Việt Nam và Thái Lan đều rất quyết tâm chiến thắng ở King's Cup, bởi niềm kiêu hãnh số 1 khu vực...
Trận Việt Nam - Thái Lan: Khẳng định ngôi vị số 1 khu vực
Hôm nay (5-6), đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại Cúp Nhà vua Thái Lan (King’s Cup 2019), đối đầu với đội chủ nhà Thái Lan.
Đặng Văn Lâm sẵn sàng 'mách nước' cho thầy Park
Thủ môn của Muangthong United cho biết anh có nhiều thông tin về đội tuyển Thái Lan.
Hai mục tiêu trọng tâm của điền kinh Bắc Giang
(BGĐT) - Sau những thành tích tốt tại đấu trường trong nước, khu vực và châu lục, bộ môn điền kinh Bắc Giang hướng tới hai mục tiêu trọng tâm đến năm 2020 là nâng tầm thành tích quốc tế và bồi dưỡng, đào tạo lực lượng kế cận.
Huy Nam (tổng hợp) 
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...