Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 28 °C / 27 - 38 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Kawin: "Tuyển Thái Lan đáng bị chỉ trích"

Cập nhật: 09:33 ngày 07/06/2019
Thủ môn mắc lỗi dẫn đến trận thua Việt Nam 0-1 cho rằng anh và đồng đội không có gì biện minh khi vuột mục tiêu vào chung kết King's Cup.

"Chúng tôi thật sự thất vọng vì trận thua Việt Nam. Chính tôi cũng không hài lòng với bản thân mình, nhưng giờ là lúc phải tiếp tục chiến đấu", Goal dẫn lời Kawin Thamsatchanan sau buổi tập tối 6-6. 

{keywords}

Thủ môn Kawin là người dày dạn kinh nghiệm bậc nhất trong đội hình Thái Lan dự King's Cup 2019.

"Thái Lan là đội tuyển thuộc về người hâm mộ. Mọi người đều có quyền chỉ trích, và chúng tôi phải chấp nhận điều ấy. Tôi muốn đại diện toàn đội xin lỗi người hâm mộ vì đã không hoàn thành mục tiêu vào chung kết".

Kawin là người mắc lỗi dẫn đến bàn thắng duy nhất của Anh Đức ghi tối 5-6. Từ quả phạt góc của Xuân Trường, tiền đạo Bình Dương đánh đầu cận thành nhưng bóng đi không căng. 

Tuy nhiên, Kawin đẩy bóng thiếu lực, khiến trái bóng xoáy ngược trở lại khung thành, thay vì bay qua xà ngang.

Hơn một ngày sau thất bại, Kawin vẫn chưa thể quên tình huống này. 

Anh thổ lộ: "Ở pha ghi bàn của Việt Nam, tôi di chuyển ngược hướng trái bóng. Tôi định đẩy bóng qua xà, nhưng không hiểu sao bóng xoáy ngược trở lại khung thành. Nhiều người chỉ trích tôi vì bàn thua này. May là tôi không phải người nghiện mạng xã hội, và vẫn giữ được sự tập trung cho công việc".

Tập đoàn ICOGROUP - nơi tạo dựng tương lai
Công ty cổ phần Quốc tế ICO tiền thân là Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển nhân lực Quốc tế, thành lập ngày 29-4-2008 đứng chân trên địa bàn TP Bắc Giang, hoạt động trong lĩnh vực: Xuất khẩu lao động, đào tạo ngoại ngữ, du học...  nhanh chóng phát triển thành Tập đoàn ICOGroup hoạt động trên nhiều lĩnh vực, phủ sóng thương hiệu toàn quốc và một số thị trường lao động quốc tế.
 

Kawin là một trong 4 trụ cột Thái Lan không dự AFF Cup 2018. Trước thềm King's Cup 2019, anh bị chấn thương và phải điều trị hơn nửa năm ở CLB Leuven (Bỉ). Tình huống để thua trước Việt Nam ít nhiều cho thấy cảm giác bóng của thủ môn 29 tuổi không tốt.

Khi được hỏi về phong độ hiện tại, Kawin trả lời: "Cơ thể tôi hoàn hảo và không có bất cứ vấn đề nào. Tôi biết phải tập trung vào điều gì lúc này". Ngưng một chút, người gác đền này nhấn mạnh: "Toàn đội Thái Lan đã lấy lại được quyết tâm để thắng trận tranh hạng ba với Ấn Độ".

Đánh bại Thái Lan ở phút 94, Việt Nam vào chung kết King's Cup
Bàn thắng của Anh Đức ở phút 90+4' giúp tuyển Việt Nam thắng Thái Lan 1-0 và lọt vào chung kết King's Cup.
King’s Cup 2019 Việt Nam-Thái Lan (hiệp 1): Thái Lan có nhiều cơ hội nguy hiểm
Như đã thông tin, hôm nay (5-6), đội tuyển Việt Nam đã chính thức bước vào trận đấu đầu tiên tại Cúp Nhà vua Thái Lan (King’s Cup 2019), đối đầu với đội chủ nhà Thái Lan trên sân vận động Chang Arena (TP Buriram, Thái Lan). Dù chỉ là giải giao hữu nhưng trận đấu này được nhiều người chờ đợi và được xem là “trận chung kết đặc biệt” của khu vực Đông Nam Á.
Trận Việt Nam - Thái Lan: Khẳng định ngôi vị số 1 khu vực
Hôm nay (5-6), đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại Cúp Nhà vua Thái Lan (King’s Cup 2019), đối đầu với đội chủ nhà Thái Lan.
Tuyển Việt Nam đá King's Cup: Nhớ lắm, quân bầu Đức!
Tuyển Việt Nam đấu Thái Lan ở King's Cup có thể là ngày đầy cảm xúc với màn xuất hiện của bộ tứ quân bầu Đức từng gây bão...
Việt Nam - Thái Lan: Cứ đá thôi, cay cú để đối thủ!
Tuyển Việt Nam không có gì phải e ngại Thái Lan, HLV Park Hang Seo tuyên bố sẽ cùng học trò chiến King's Cup với tâm thế của nhà đương kim vô địch AFF Cup...

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...