Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

BLV Vũ Quang Huy: Quang Hải là mắt xích không thể thiếu ở tuyển Việt Nam

Cập nhật: 15:54 ngày 08/06/2019
Bình luận viên (BLV) Vũ Quang Huy cho rằng, dù không bùng nổ với những bàn thắng hay kiến tạo, nhưng Quang Hải vẫn đóng góp nhiều trong lối chơi của tuyển Việt Nam và là một mắt xích không thể thiếu trong đội hình của HLV Park Hang Seo

Đánh giá về tương quan hai đội trước trận chung kết King's Cup 2019 tối nay, BLV Vũ Quang Huy cho biết: "Trận đấu này là thử thách cực đại đối với tuyển Việt Nam bởi Curacao là đội bóng mạnh, đẳng cấp vượt trội so với chúng ta. Họ đã ở trên tầm Đông Nam Á. Điều đó được chứng qua việc phân nửa đội hình của họ chơi bóng ở châu Âu. Đặc biệt họ có các cầu thủ đã thi đấu ở Ngoại hạng Anh như Leandro Bacuna (Cardiff City) hay Cuco Martina (Everton). Nhìn chung đây là một trận đấu mà các học trò của HLV Park Hang Seo phải nỗ lực hết mình, chơi vượt khả năng, phát huy cao độ được năng lực của bản thân, thì mới có thể giành kết quả tốt".

{keywords}

Một pha đi bóng của Quang Hải.

Trong họp báo trước trận chung kết, ông Park Hang Seo cho biết, King’s Cup 2019 là giải có giá trị truyền thống lâu đời, nhưng việc bảo đảm cho các cầu thủ điều kiện tốt nhất hướng tới vòng loại World Cup 2022 cũng rất quan trọng. 

Theo BLV Vũ Quang Huy, HLV Park Hang Seo nói vậy có nghĩa là ông sẽ có một vài thay đổi nhỏ trong đội hình so với trận gặp Thái Lan, chứ không nhiều. "Đội hình xuất phát sẽ không có nhiều thay đổi bởi nếu đội hình mới quá thì sự phối hợp giữa các cầu thủ sẽ không được như ý. Để mất thế trận là rất nguy hiểm.

Theo tôi, về cơ bản, tuyển Việt Nam sẽ ra sân với đội hình 3-4-3 quen thuộc. Văn Lâm tiếp tục là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của tuyển Việt Nam. Bộ ba trung vệ bao gồm Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh. Văn Hậu và Trọng Hoàng sẽ trấn giữ hai hành lang cánh. Sau khi thử nghiệm Tuấn Anh khá tốt, ông Park có thể sẽ thay thế cầu thủ này bằng Xuân Trường, đá cặp cùng Hùng Dũng ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ. Anh Đức tiếp tục lĩnh xướng hàng công, Quang Hải vẫn giữ nguyên vai trò và Công Phượng sẽ thay thế Văn Toàn", BLV Vũ Quang Huy nhận định.

Cũng theo BLV kỳ cựu của bóng đá Việt Nam, dù không bùng nổ với những bàn thắng hay kiến tạo, nhưng Quang Hải vẫn đóng góp nhiều trong lối chơi của tuyển Việt Nam và là một mắt xích không thể thiếu trong đội hình của HLV Park Hang Seo. "Quang Hải vẫn đóng vai trò quan trọng là cầu nối giữa hàng tiền vệ và tiền đạo", BLV Vũ Quang Huy khẳng định. 

Chung kết King's Cup 2019: Việt Nam vẫn có cửa
Đối đầu với Đội tuyển (ĐT) Curacao xếp hạng 82 thế giới đến từ Trung Mỹ tại Chung kết King Cup 2019 tối nay 8-6, chắc chắn sẽ là thử thách cực lớn đối với 'Rồng vàng' Việt Nam. 
Tuyển Việt Nam đấu Curacao và giấc mơ vươn tầm thế giới của thầy Park
Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Curacao ở chung kết King's Cup 2019 sẽ đánh dấu cột mốc quan trọng dưới triều đại HLV Park Hang-seo.
Chung kết King’s Cup giữa Việt Nam và Curacao: HLV Park Hang-seo quyết lấy cúp
Tối nay (8-6), đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết King’s Cup đầu tiên trong lịch sử. Sau AFF Suzuki Cup 2018, thầy trò ông Park Hang-seo đang rất khát khao một danh hiệu và họ đang dốc toàn lực để có chiến thắng trong trận chung kết này, dẫu đối thủ là một Curacao đẳng cấp châu Âu.
Curacao - đối thủ của tuyển Việt Nam tại chung kết King's Cup giàu tới mức nào?
Điều khiến nhiều người bất ngờ là, dù có tổng số dân chỉ vẻn vẹn hơn 161.000 người nhưng Curacao sở hữu nền kinh tế phát triển và mức sống thuộc hàng cao nhất vùng Caribbe.
Theo Tiền phong
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...