Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 26 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang có huy chương Vàng giải vô địch cầu lông trẻ toàn quốc

Cập nhật: 11:46 ngày 15/06/2019
(BGĐT)-Giải vô địch cầu lông trẻ toàn quốc năm 2019 được tổ chức tại tỉnh Đắk Lắk từ ngày 9 đến 14-6, quy tụ gần 140 cây vợt trẻ đến từ 21 tỉnh, thành phố, ngành trong cả nước.

Các VĐV tranh tài ở nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam-nữ phối hợp và đồng đội nam-nữ.

{keywords}

 Cặp đôi Thân Vân Anh - Nguyễn Thị Ngọc Lan giành HCV nội dung đôi nữ.

Tại giải này, đoàn Bắc Giang góp mặt với 6 VĐV nam và 6 VĐV nữ, dự tranh tất cả các nội dung thi đấu. 

Với lực lượng đông đảo, có trình độ chuyên môn tốt và quá trình chuẩn bị tập huấn chu đáo, các VĐV Bắc Giang đã thể hiện phong độ xuất sắc, qua đó giành 1 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ. 

HCV do Thân Vân Anh và Nguyễn Thị Ngọc Lan giành được ở nội dung đôi nữ. Ngoài huy chương này, Nguyễn Thị Ngọc Lan còn giành HCĐ đơn nữ. HCB còn lại thuộc về nội dung đồng đội nam-nữ.

Trong bối cảnh cây vợt xuất sắc nhất hiện nay - Trần Thị Phương Thúy hết tuổi thi đấu trẻ, thành tích trên góp phần khẳng định lực lượng trẻ kế cận của bộ môn cầu lông Bắc Giang vẫn rất dồi dào và chất lượng.

Cầu lông Bắc Giang: Kỳ vọng vào thế hệ trẻ
(BGĐT) - Môn cầu lông Bắc Giang khép lại Đại hội Thể thao toàn quốc với 1 HCV, 1 HCB, 2 HCĐ. Đây là một thành tích không như mong đợi đối với người hâm mộ. Dẫu vậy, với việc trình làng một thế hệ trẻ tài năng, bộ môn này có quyền đặt niềm tin vào tương lai.
Ba gương mặt triển vọng của cầu lông Bắc Giang
(BGĐT) - Sau khoảng thời gian kiếm tìm, bồi dưỡng, đào tạo, cầu lông Bắc Giang bước đầu yên tâm với lực lượng trẻ có chuyên môn vững vàng. Trong số này, Trần Thị Phương Thúy, Thân Vân Anh và Nguyễn Thị Ngọc Lan là những gương mặt nổi trội.
Cầu lông trẻ Bắc Giang xếp thứ Nhì toàn quốc
(BGĐT) - Tại Nhà thi đấu thể thao trung tâm tỉnh Thừa Thiên- Huế vừa diễn ra Giải cầu lông trẻ toàn quốc năm 2017. 
Dấu ấn cầu lông trẻ Bắc Giang
(BGĐT) - Sau một số mùa giải chưa đạt thành tích thi đấu như mong đợi, năm nay cầu lông trẻ Bắc Giang gặt hái nhiều trái ngọt. Tại giải vô địch cầu lông trẻ toàn quốc tổ chức ở TP Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) mới đây, các tay vợt tỉnh ta giành 3HCV, 1HCB, 1HCĐ, qua đó xếp hạng nhì toàn đoàn.

Quốc Trường

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...