Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Mata ghi bàn duy nhất giúp Man Utd hạ CLB Na Uy

Cập nhật: 09:45 ngày 31/07/2019
Có chiến thắng thứ năm liên tiếp trong loạt giao hữu hè, nhưng thầy trò Solskjaer trải qua 90 phút vất vả khi hạ Kristiansund 1-0 hôm 31-7.

Man Utd có bàn thắng quyết định nhờ cú sút penalty của Juan Mata ở phút bù giờ, sau khi chính anh bị thủ môn bên phía Kristiansund phạm lỗi.

HLV Solskjaer tung ra đội hình rất mạnh, giúp Man Utd chơi áp đảo. Ngay từ những phút đầu trận, Man Utd liên tục gây sức ép về phía cầu môn Kristiansund và suýt mở tỷ số ngay phút 12. Lingard phối hợp tốt với Nemanja Matic, rồi cứa bóng về góc xa chệch khung thành trong gang tấc. 

Đến phút 36, ở một tình huống đá phạt, Rashford đã cứa lòng rất căng về bên phải khung thành, nhưng thủ môn Kristiansund bay người đẩy bóng chính xác. Hai pha hỏng ăn này khiến Man Utd không thể tạo lợi thế tỷ số khi bước vào giờ giải lao.

Sang hiệp hai, Kristiansund bất ngờ có cơ hội ở phút 51. Cầu thủ mới vào sân Sorli suýt làm tung lưới Man Utd với cú đánh đầu về góc xa. Chỉ sau 5 phút, Man Utd đáp trả, Rashford sút xa rất căng khiến thủ thành Mbaye vừa vào sân phải bay người đấm bóng cứu thua cho đội nhà.

{keywords}

Trước khi hạ Kristiansund bằng quả phạt đền của Mata, Man Utd đã thắng Perth Glory 2-0, Leeds 4-0, Inter 1-0 và Tottenham 2-1.

Man Utd chơi lấn lướt hoàn toàn nhưng cơ hội vẫn liên tục trôi qua. Mãi đến phút 91, trọng tài cho Man Utd hưởng quả phạt đền khi Mata bị thủ thành đội bóng Na Uy kéo ngã trong vòng cấm. Đích thân Mata bình tĩnh sút thành công, ấn định thắng lợi cho Man Utd trên quê hương của HLV Solskjaer.

Bên cạnh niềm vui khi đội nhà thắng trận giao hữu thứ năm liên tiếp, nhà cầm quân của Man Utd hôm qua còn trực tiếp chứng kiến con trai, Noah Solskjaer chơi trận chuyên nghiệp đầu tiên trong màu áo Kristiansund. Cầu thủ 19 tuổi vào thay người ở phút 85 và được chính bố đẻ đến bắt tay chúc mừng trong lúc chờ trọng tài căng biển báo.

{keywords}

Solskjaer chúc mừng con trai Noah.

Man Utd còn một trận giao hữu nữa, là trận gặp AC Milan trên sân Millenium, Cardiff, ở lượt cuối ICC 2019 vào ngày 3-8. Sau đó, thầy trò Solskjaer sẽ bước vào mùa giải mới bằng màn đại chiến Chelsea trong ngày ra quân Ngoại hạng Anh hôm 11-8.

U15 Việt Nam thắng trận đầu ở giải U15 Đông Nam Á
U15 Việt Nam đã có 3 điểm đầu tiên ở giải U15 Đông Nam Á sau khi hạ U15 Philippines 3-1.
10 CLB đắt giá nhất thế giới: Real qua mặt Barca, MU xếp thứ 3
Theo Transfermarkt thống kê, Real qua mặt Barca để vươn lên vị trí dẫn đầu, trong khi đó MU đứng thứ 3 trong danh sách 10 CLB đắt giá nhất thế giới.
“Messi Việt Nam” cập bến, mạng xã hội của CLB STVV tăng vọt
Hàng loạt các trang mạng xã hội của CLB Sint-Truidense V.V. đã tăng vọt sau khi Công Phượng gia nhập đội bóng.
HLV Thanh Hoá: "Xuân Trường làm thay đổi cục diện trận đấu"
Ông Vũ Quang Bảo đánh giá cao khả năng đá phạt của tiền vệ HAGL Xuân Trường trong trận đấu ở vòng 18 V-League 2019, tối 28-7.
Ngày 3-10, bốc thăm bóng đá nam SEA Games
Ban tổ chức đã ấn định thời gian tổ chức bốc thăm chia bảng và thi đấu SEA Games cuối năm nay.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...