Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hazard ghi bàn đầu tiên cho Real Madrid

Cập nhật: 08:23 ngày 08/08/2019
Tân binh trị giá 112 triệu USD lần đầu lập công cho Real, khi ghi bàn quyết định trong trận thắng Salzburg 1-0 trên đất Áo hôm 7-8.

Bàn của Hazard xuất phát từ một pha đi bóng sở trường. Sau khi chạy cắt mặt từ cánh trái vào trung lộ, ngôi sao người Bỉ cứa lòng chân phải đẹp mắt đánh bại thủ môn Stankovic.

Đem lại lợi thế và chiến thắng cho Real, nhưng bàn của Hazard chỉ là một trong vài khoảnh khắc lóe sáng hiếm hoi của một trận đấu nhạt nhòa. Real hầu như không cho thấy đẳng cấp vượt trội so với Salzburg. 

{keywords}

Tân binh trị giá hơn 100 triệu USD ghi bàn đầu cho Real.

Khả năng phối hợp nhóm trước và trong vòng cấm đối phương của nhà cựu vô địch châu Âu thực sự đáng báo động, khi họ thường xuyên mắc sai lầm ở những đường chuyền cuối.

Tình huống gây chú ý duy nhất còn lại của Real trong hiệp một tiếp tục đến từ một pha đi bóng của Hazard. Lần này, sau khi dùng tốc độ thoát khỏi hậu vệ Salzburg, ngôi sao người Bỉ không thắng được thủ môn Stankovic trong pha đối mặt.

Trong khi Real còn đau đầu về bài toán phối hợp nhóm, Salzburg có nhiều tình huống dứt điểm suýt thành bàn. Cơ hội gây nuối tiếc nhất cho đội chủ nhà thuộc về Takumi Minamino, tiền đạo người Nhật Bản sút chệch cột từ cự ly năm mét. Patson Daka cũng bỏ lỡ một cơ hội vàng của nhà vô địch Áo, khi thoát xuống trống trải và sút vọt xà.

{keywords}

Hazard cải thiện về mặt tốc độ so với năm trận đấu trước.

Sau giờ nghỉ, chất lượng trận đấu có phần giảm sút. Salzburg thay toàn bộ 11 cầu thủ. Real cũng cho sáu cầu thủ mới vào sân.

Sau khi thay Hazard từ phút 62, tiền đạo tân binh Luka Jovic không có được may mắn như đồng đội. Cựu chân sút của Frankfurt và Benfica thất bại trước thủ môn Carlos trong tình huống rõ ràng nhất trước khi trận đấu khép lại.

Trận thắng Salzburg là trận thắng thứ ba của Real trong 6 trận của chuyến du đấu hè, sau trận thắng Arsenal bằng luân lưu và hạ Fenerbahce 5-3. Trong ba trận còn lại, nhà cựu vô địch châu Âu để thua Bayern 1-3, Atletico 3-7 và Tottenham 0-1.

Real còn một trận giao hữu nữa, gặp Roma tại Italia ngày 11-8. 7 ngày sau đó, đoàn quân của HLV Zidane sẽ ra quân ở La Liga, làm khách trên sân Celta Vigo.

Hà Nội vào bán kết liên khu vực ở AFC Cup 2019
Đội bóng thủ đô thắng Bình Dương 1-0 ở chung kết lượt về khu vực Đông Nam Á tối 7-8, và đi tiếp ở đấu trường châu lục bằng tổng tỷ số 2-0.
Việt Nam hạ Malaysia ở trận ra quân giải U18 Đông Nam Á
Đội chủ nhà giành chiến thắng 1-0 dù tạo được không ít cơ hội, trên sân Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh) tối 7-8.
Quang Hải dính chấn thương, tập tễnh rời buổi tập của Hà Nội FC
Nguyễn Quang Hải đã dính chấn thương và phải tập tễnh rời sân tập trước trận đấu với Bình Dương ở chung kết lượt về AFC Cup 2019.
Công Phượng kiến tạo thành bàn ở trận giao hữu của Sint-Truiden
Tiền đạo 24 tuổi chuyền bóng cho Yuma Suzuki lập công ở trận thua Charleroi 2-4 trên sân nhà hôm 6-8.
Đình Trọng tan hy vọng dự SEA Games 30
Sau khi tái khám, bác sĩ ở Singapore khẳng định Đình Trọng cần 9 tháng hồi phục để có thể trở lại sân cỏ.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...