Thứ năm, 02/05/2024
Bắc giang 23 °C / 23 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hạ Burnley, Arsenal có trận thắng thứ hai liên tiếp

Cập nhật: 12:25 ngày 18/08/2019
Các bàn thắng của Aubameyang và Lacazette giúp Arsenal đánh bại Burnley 2-1 ở vòng 2 Premier League.

Sau chiến thắng trong ngày ra quân, Arsenal đặt mục tiêu có thêm một trận thắng nữa khi được đá trên sân nhà để đối đầu Burnley ở vòng 2.

Với tinh thần quyết tâm, Pháo thủ khởi đầu tưng bừng và sớm có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 13.

{keywords}

Lacazette ăn mừng bàn thắng mở tỷ số.

Từ quả đá phạt góc của Ceballos, bóng đến chân Lacazette. Tiền đạo người Pháp xoay sở khéo léo trước khi dứt điểm tung lưới Burnley.

Bị thua sớm, Burnley thay đổi lối chơi và dồn lên để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Một số cơ hội đã được đội khách tạo ra nhưng sự tập trung của hàng thủ Arsenal đã khiến Burnley không thể ghi bàn.

Dù vậy, đến phút 44, đội khách đã tìm được bàn thắng quân bình tỷ số. Cú dứt điểm hỏng ăn bên cánh trái của McNeil vô tình trở thành đường kiến tạo cho Ashley Barnes. Tiền đạo mang áo số 9 dễ dàng băng vào dứt điểm cận thành, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Ngay sau khi bị thủng lưới, Arsenal đã có tình huống dứt điểm tung lưới Burnley tuy nhiên công nghệ VAR đã chỉ ra rằng cầu thủ chủ nhà việt vị trước khi có đường căng ngang vào trong.

Sang hiệp hai, Arsenal đẩy cao đội hình với sự xuất hiện của tân binh Pepe nhằm kiếm trọn ba điểm trên sân nhà. Với mũi công Aubameyang, Arsenal liên tiếp gây sóng gió về phía khung thành Burnley.

Sức ép liên tục của Arsenal cuối cùng cũng mang lại hiệu quả ở phút 64. Aubameyang đi bóng từ cánh trái, cắt vào trong trước khi dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ thành Burnley.

Những phút cuối trận, Arsenal còn có thêm một số cơ hội ghi bàn nhưng các tiền đạo của họ đã không tận dụng thành công.

Dẫu sao, chiến thắng 2-1 trước Burnley cũng là đủ để Arsenal có được trọn vẹn 6 điểm sau hai vòng đấu của Premier League mùa giải này.

Đội hình thi đấu:

Arsenal: Leno, Maitland-Niles, Luiz, Sokratis, Monreal, Guendouzi, Willock, Nelson (Pepe 46'), Ceballos (Torreira 83'), Lacazette (Kolasinac 71'), Aubameyang

Burnley: Pope, Lowton, Tarkowski, Mee, Pieters, Gudmundsson (Lennon 72'), Cork, Westwood, McNeil, Barnes, Wood (Jay Rodriguez 61')

Ông Hoàng Anh Tuấn từ chức HLV đội U18 Việt Nam
HLV người Khánh Hoà từ chức sau khi đội nhà thua Campuchia 1-2 chiều 15-8 và dừng bước ngay từ vòng bảng giải U18 Đông Nam Á.
Clip: Việt Nam bị loại ở giải U18 Đông Nam Á
Đội chủ nhà thất bại 1-2 trước Campuchia ở lượt trận cuối bảng B, trên sân Thống Nhất (TP HCM) chiều 15-8.
Mỗi bàn thắng của Sanchez tại Man Utd tương đương 9,9 triệu USD
Tiền đạo người Chile được trả 49 triệu USD tiền lương, nhưng chỉ ghi năm bàn từ khi gia nhập Man Utd tháng 1-2018.
Liverpool đoạt Siêu cup châu Âu 2019
Hòa Chelsea 2-2 sau hiệp phụ, thầy trò Klopp thắng 5-4 trong loạt đá luân lưu tại Istanbul, hôm 14-8.
Liverpool - Chelsea: “Đêm Istanbul huyền diệu” gọi tên ai?
Trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa Liverpool và Chelsea sẽ diễn ra trên sân Besiktas Park (Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ) lúc 2 giờ 00 phút ngày 15-8 theo giờ Việt Nam.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...