Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 25 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ronaldo mờ nhạt, Juventus thắng nhọc Parma

Cập nhật: 15:22 ngày 25/08/2019
Ronaldo bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn, Juventus nhọc nhằn đánh bại Parma ở trận ra quân Serie A 2019/2020.

Vòng 1 Serie A 2019/2020, Juventus hành quân đến sân của Parma mà không có ông thầy Maurizio Sarri. Chiến lược gia người Italia bị viêm phổi vì hút quá nhiều thuốc lá nên không thể trực tiếp chỉ đạo đội bóng. Nhà cầm quân này đã bàn giao công việc cho trợ lý Giovanni Martusciello.

{keywords}

Juventus thắng nhọc Parma trong trận ra quân Serie A 2019/2020.

Mặc dù HLV Maurizio Sarri không trực tiếp chỉ đạo nhưng Juventus không gặp quá nhiều khó khăn ở chuyến làm khách trước Parma. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, “Lão bà” chủ động đẩy cao đội hình, dồn ép đội chủ nhà.

Phút thứ 4, Douglas Costa đã uy hiếp khung thành của Parma bằng cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Cú sút của cầu thủ người Brazil rất căng, tiếc rằng lại đi chệch khung gỗ của đội chủ nhà trong gang tấc. Phút thứ 6, đến lượt Ronaldo bắn phá cầu môn của Parma, nhưng cú dứt điểm của tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng không đi trúng đích.

Phút 13, Parma tổ chức phản công nhanh, Inglese có cơ hội rất tốt trong vòng cấm của Juventus, cầu thủ này tung cú dứt điểm hiểm hóc, rất may cho nhà đương kim vô địch là thủ môn Szczesny phản xạ kịp thời.

{keywords}

Ronaldo bỏ lỡ nhiều cơ hội ở trận đấu này.

Trước sức ép lớn và liên tục của Juventus, Parma đã không thể trụ vững. Phút 21, “Lão bà” được hưởng phạt góc bên cánh phải theo hướng tấn công, Chiellini đã tận dụng thành công pha phá bóng không tốt của hậu vệ đội chủ nhà ghi bàn mở tỉ số cho đội nhà.

Bàn thắng của Chiellini giúp Juventus dễ đá hơn rất nhiều ở khoảng thời gian sau đó. Phút 30, Ronaldo có cơ hội đối mặt với thủ môn Sepe, nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nha lại dứt điểm chệch khung thành.

Phút 34, Juventus tổ chức phản công nhanh, Ronaldo đã đánh bại thủ môn Sepe, nhưng bàn thắng không được công nhận. Bởi vì sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài xác định CR7 đã rơi vào thế việt vị.

Ở hiệp 2, Juventus vẫn là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận. Ở hiệp đấu này, các tiền đạo của Juventus, đặc biệt là Ronaldo đã phung phí cơ hội. Riêng tiền đạo người Bồ Đào Nha có ít nhất 3 cơ hội để ghi bàn, nhưng đều bỏ lỡ.

Bên kia chiến tuyến, HLV Roberto D'Aversa đã chỉ đạo các học trò chơi rất quyết tâm để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng trước đối thủ nhỉnh hơn về mọi mặt, đội chủ nhà đã không làm được điều mình muốn, qua đó nhận thất bại với tỉ số 0-1.

VOV sở hữu bản quyền các trận đấu có ĐTVN ở vòng loại World Cup 2022
Khán giả sẽ được xem trực tiếp các trận đấu của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam trên các kênh truyền hình, phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam.
Gặp Việt Nam được xem là "trận đấu bản lề" với Thái Lan
Cựu danh thủ Piyapong Pue-on đánh giá cao ý nghĩa của hai trận ra quân đối với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.
Barca đón tin vui từ Messi
Lionel Messi trở lại tập chung với cả đội hôm qua 21-8, sau khi hồi phục chấn thương bắp chân.
Lý do HLV Park Hang Seo gọi Hà Minh Tuấn lên Đội tuyển Việt Nam
Khả năng càn lướt, chớp thời cơ và chơi đầu tốt là lý do mà Hà Minh Tuấn được HLV Park Hang Seo gọi trở lại Đội tuyển Việt Nam.
Clip: Quang Hải tái hiện siêu phẩm đá phạt “cầu vồng tuyết” ở Hàng Đẫy
Quang Hải tái hiện siêu phẩm đá phạt "cầu vồng tuyết" trên sân Hàng Đẫy với bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 cho Hà Nội FC trước Altyn Asyr.

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...