Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thầy trò Park Hang-seo vui vẻ trong ngày hội quân

Cập nhật: 08:15 ngày 28/08/2019
Buổi tập đầu tiên của Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan diễn ra nhẹ nhàng, nhiều tiếng cười chiều 27-8.
{keywords}

Cuối buổi tập trên sân Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Mỹ Đình, Hà Nội), HLV Park Hang-seo cho các học trò chơi trò sút bóng vào xà. Đây là một phần trong kế hoạch của ông thầy Hàn Quốc, với mục tiêu tạo sự thoải mái, vui vẻ cho các cầu thủ do đa số mới thi đấu ở V-League 2019 cuối tuần trước.

{keywords}

HLV Park cũng tham gia cuộc thi. Sau khi cần tới ba lần sút, ông mới đưa bóng trúng xà trong sự hò reo động viên của các học trò.

{keywords}

HLV Park Hang-seo triệu tập 27 tuyển thủ chuẩn bị đấu Thái Lan ngày 5-9 tới ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Nhưng trên sân tập chiều nay, đội mới có 21 cầu thủ. 5 thành viên Hà Nội bận đá AFC Cup ở Turkmenistan, còn Công Phượng đang thi đấu ở Bỉ.

{keywords}

Ở một góc sân, Văn Hậu, Trọng Hoàng - bộ đôi đang bình phục chấn thương - được bố trí tập với riêng bác sĩ Choi-Ju-young.

{keywords}

Bên cạnh hai cái tên này, đội còn có ba cầu thủ khác chỉ chạy nhẹ gồm hai cầu thủ bị quá tải là Hà Minh Tuấn, Nguyễn Anh Đức (trái), và Phạm Đức Huy (phải) - tiền vệ vừa tiểu phẫu vì nhọt ở chân.

{keywords}

Thủ môn Đặng Văn Lâm (trái) là một trong hai tuyển thủ Việt Nam thi đấu ở nước ngoài được triệu tập đợt này, bên cạnh Công Phượng.

Thủ thành thuộc biên chế Muangthong United gần như chắc chắn sẽ là lựa chọn số một của HLV Park Hang-seo khi đấu Thái Lan. Các thủ môn Nguyễn Tiến Mạnh và Phạm Văn Cường (phải) sẽ chờ cơ hội từ ghế dự bị.

{keywords}

Màn khởi động diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, náo nhiệt khi các tuyển thủ hào hứng với bài tập nắm tay nhau chạy từng đôi.

{keywords}

Theo yêu cầu của Ban huấn luyện, các tuyển thủ thực hiện rất nhiều lần những tình huống phối hợp lật bóng đánh đầu vào cầu môn nhỏ.

{keywords}

Sau đó, họ được chia thành nhiều nhóm nhỏ để chơi bóng ma.

{keywords}

Ở bài tập sút về phía khung thành, các tuyển thủ chỉ được dừng tới khi nào trúng xà hoặc cột dọc.

{keywords}

Văn Toàn phấn khích sau khi đưa bóng trúng xà ngay lần sút đầu tiên. Tiền đạo của HAGL đang đạt phong độ cao ở V-League mùa này, với 7 bàn thắng.

Tuyển Việt Nam có 10 ngày để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan trên sân Thammasat, thuộc TP Rangsit, tỉnh Pathum Thani ngày 5-9. HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ trước khi lên đường sang Thái Lan ngày 1-9.

TP Hồ Chí Minh thắp lại hy vọng vô địch V-League 2019
Chiến thắng 2-1 trước SLNA giúp TP Hồ Chí Minh (HCM) thu hẹp khoảng cách với Hà Nội xuống còn hai điểm, sau vòng 22 chiều 25-8.
VOV sở hữu bản quyền các trận đấu có ĐTVN ở vòng loại World Cup 2022
Khán giả sẽ được xem trực tiếp các trận đấu của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam trên các kênh truyền hình, phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam.
Lý do HLV Park Hang Seo gọi Hà Minh Tuấn lên Đội tuyển Việt Nam
Khả năng càn lướt, chớp thời cơ và chơi đầu tốt là lý do mà Hà Minh Tuấn được HLV Park Hang Seo gọi trở lại Đội tuyển Việt Nam.
Clip: Quang Hải tái hiện siêu phẩm đá phạt “cầu vồng tuyết” ở Hàng Đẫy
Quang Hải tái hiện siêu phẩm đá phạt "cầu vồng tuyết" trên sân Hàng Đẫy với bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 cho Hà Nội FC trước Altyn Asyr.
Vũ Thị Trang vào vòng hai giải cầu lông thế giới
Tay vợt nữ số hai Việt Nam hạ Kristin Kuuba 21-12, 21-15 ở vòng một giải đấu đang diễn ra tại Thụy Sĩ, hôm 19-8.
Theo VnExpress
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...