Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 29 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Báo châu Á ca ngợi hành động đẹp của CĐV Việt Nam trên đất Thái

Cập nhật: 12:31 ngày 07/09/2019
Trang Fox Sports Asia ca ngợi hành động đẹp của CĐV Việt Nam với các cầu thủ ĐT Thái Lan sau trận hòa 0-0 trên sân Thammasat.

Trang Fox Sports Asia đã có bài viết ca ngợi tinh thần fair-play của các CĐV Việt Nam khi vỗ tay động viên dàn cầu thủ ĐT Thái Lan sau trận hòa 0-0 trên sân Thammasat ở lượt trận đầu tiên bảng G vòng loại World Cup 2022.

{keywords}

Bài viết về CĐV Việt Nam trên trang Fox Sports Asia

Tác giả Sarthak Sharma bình luận: "Bất chấp sự căng thẳng của trận đấu, người ta đã thấy khoảnh khắc ấm áp giữa 2 đất nước trên khán đài, đám đông CĐV Việt Nam vỗ tay động viên các cầu thủ Thái Lan sau tiếng còi mãn cuộc.

Đây là tinh thần bóng đá đích thực, không giống như ở trận ĐT Indonesia gặp ĐT Malaysia khi CĐV đôi bên ẩu đả, có nhiều hành vi xấu xí và khiến trận đấu bị ảnh hưởng".

Trang Twitter của ĐT Thái Lan cũng đăng tải đoạn video về hành động đẹp của các CĐV Việt Nam kèm theo dòng trạng thái: "Cảm ơn Việt Nam, chúc may mắn và hẹn gặp lại các bạn".

Tuyển Việt Nam về nước
Trở về nước sau trận hòa 0-0 với Thái Lan, tiền vệ Tuấn Anh cho rằng Việt Nam đã có một trận đấu nhiều khó khăn, căng thẳng để phòng ngự các đường tấn công trực diện.
Phòng thủ vững vàng, Việt Nam hoà Thái Lan trong trận cầu kinh điển Đông Nam Á
Việt Nam và Thái Lan đều tạo ra không ít cơ hội ăn bàn, song tiền đạo đôi bên đều không tận dụng thành công để có chiến thắng đầu tay tại vòng loại World Cup.
3 chiến thắng của Việt Nam trước Thái Lan dưới thời HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo đang có thành tích toàn thắng khi cùng các cấp độ ĐT Việt Nam chạm trán kình địch Thái Lan.
Kiatisuk: "Cầu thủ Việt Nam không kỹ thuật bằng Thái Lan"
Danh thủ Thái Lan Kiatisuk Senamuang cho rằng lối chơi của Việt Nam dựa trên sức mạnh và khả năng di chuyển không bóng.

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...