Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hơn 400 người cao tuổi tham gia Hội khỏe truyền thống lần thứ XXVI

Cập nhật: 10:59 ngày 08/09/2019
(BGĐT) - Ngày 8-9, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh tổ chức Hội khỏe truyền thống NCT tỉnh Bắc Giang lần thứ XXVI. Đây là hoạt động thường niên chào mừng Ngày Quốc tế NCT (1-10) và hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Lê Ánh Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Dương Văn Trọng, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội NCT tỉnh; Trần Minh Hà, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng đông đảo khán giả, hội viên NCT trong tỉnh.

{keywords}

Đồng chí Lê Ánh Dương tặng hoa chúc mừng các đoàn vận động viên NCT tham dự Hội khỏe. 

Những năm qua, phong trào luyện tập thể thao, rèn luyện sức khỏe trên địa bàn tỉnh thu hút đông đảo NCT tham gia. Hội khỏe hằng năm là dịp để các cấp hội đánh giá kết của những phong trào ấy. 

Năm nay, Hội khỏe có hơn 400 vận động viên là hội viên xuất sắc được lựa chọn từ các cơ sở hội của 10 huyện, TP tranh tài ở các môn: Thể dục dưỡng sinh, bóng bàn, cầu lông và bóng chuyền hơi.

{keywords}

Đồng chí Dương Văn Trọng trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Hội khỏe.

Trong ngày 8-9, sau khi kết thúc các môn: Thể dục dưỡng sinh, bóng bàn, cầu lông, ban tổ chức đã trao 14 bộ giải cho các đội đạt thành tích cao. 

Môn bóng chuyền hơi dự kiến thi đấu trong tháng 11-2019.

{keywords}

Phần thi môn thể dục dưỡng sinh của NCT huyện Tân Yên.

Đây là dịp để các hội viên gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động. Đồng thời, tạo sân chơi để phát triển phong trào thể dục thể thao trong NCT ở địa phương, hướng tới mục tiêu giúp các bậc cao niên sống vui, khỏe.

Kết thúc Hội khỏe truyền thống người cao tuổi tỉnh Bắc Giang lần thứ XXV: Đoàn TP Bắc Giang xếp thứ Nhất toàn đoàn
(BGĐT) - Ngày 3-11, tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao người cao tuổi tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh Bắc Giang tổ chức giải bóng chuyền hơi (môn thi đấu cuối cùng) trong khuôn khổ Hội khỏe truyền thống người cao tuổi tỉnh Bắc Giang lần thứ XXV năm 2018. 
Gần 400 VĐV tham dự Hội khỏe truyền thống người cao tuổi
(BGĐT) - Hướng tới kỷ niệm 28 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi 1-10 (1990-2018), Trung tâm văn hóa thể thao phối hợp với Hội Người cao tuổi huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) tổ chức Hội khỏe truyền thống. Dự lễ khai mạc và trao cờ lưu niệm cho các đơn vị có đồng chí Trương Văn Năm, Phó Chủ tịch UBND huyện.
Khai mạc Hội khỏe truyền thống Người cao tuổi tỉnh Bắc Giang
(BGĐT) - Ngày 29 - 9, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh tổ chức Hội khỏe truyền thống NCT tỉnh Bắc Giang lần thứ XXV, năm 2018.

Tường Vi


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...