Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 27 °C / 27 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Inter bị Slavia Prague cầm hòa

Cập nhật: 07:59 ngày 18/09/2019
Chủ nhà Inter Milan phải đợi tới phút bù giờ mới gỡ hoà 1-1 trong trận ra quân tại bảng F Champions League hôm 17-9.

Ghi bàn: Barella 90+2 - Olayinka 63.

Trận hòa 1-1 với đối thủ được xem như yếu nhất bảng khiến cơ hội đi tiếp của Inter Milan trở nên không sáng sủa, bởi bảng F "tử thần" còn có sự góp mặt của Barca và Dortmund. 

Nhưng xét về thế trận, một điểm giành được trên nhà Giuseppe Meazza được xem là quý giá với Inter - đội lép vế so với đối thủ đến từ CH Czech trong suốt cả trận.

{keywords}

Lukaku (áo đen) không có nhiều bóng trong trận đấu.

Sơ đồ ba hậu vệ của HLV Antonio Conte tỏ ra thiếu chắc chắn, khi bộ ba D'Ambrosio - De Vrij - Skriniar phối hợp phòng ngự không tốt và để Slavia Prague có cơ hội ngay từ những phút đầu. 

Hàng tiền vệ 5 người giăng ngang của Inter hầu như không cầm được bóng trong nửa đầu hiệp một. Romelu Lukaku vì thế chơi nhạt nhòa ở hiệp ra mắt Champions League trong màu áo xanh-đen. Trong 45 phút đầu, Inter chỉ có một cú sút trúng hướng cầu môn.

Đội khách tỏ ra vượt trội trong những pha tranh chấp tay đôi và không hề kém cạnh chủ nhà Inter về kỹ thuật. Slavia Prague tăng tốc đầu hiệp hai với một loạt cơ hội nguy hiểm, và có bàn thắng ở phút 63. 

Cầu thủ vào sân thay người Jaroslav Zeleny dứt điểm căng khiến thủ môn Samir Handanovic đẩy bóng thiếu an toàn. Peter Olayinka nhờ đó băng vào đá bồi, tung nóc lưới Inter.

{keywords}

Olayinka (trái) mở tỷ số cho Slavia Prague.

Slavia Prague toàn thua 6 trận làm khách trước đó trên đất Italia, nhưng tại Meazza hôm qua, đại diện CH Czech đá như thể đó là sân nhà của họ. Đội khách có không dưới ba cơ hội rõ rệt để nâng tỷ số trong hiệp hai, nhưng không tận dụng được.

Inter tỏ ra thiếu ý tưởng cho đến khi Politano cùng Barella vào sân và tạo ra sự khác biệt ở cuối trận. Bộ đôi tấn công của đội chủ nhà cùng tiền vệ làm bóng Stefano Sensi giúp Inter kiểm soát lại trận đấu. 

Không có cơ hội bóng sống thực sự nguy hiểm, nhưng đại diện Italia vẫn tìm được bàn gỡ ở phút bù giờ thứ hai. Pha sút phạt của Sensi đưa bóng tìm trúng xà ngang, nảy ra đúng chỗ Nicolo Barella. 

Tiền vệ 20 tuổi vô-lê đập đất ấn định tỷ số hòa 1-1 trong sự tiếc nuối của đội khách đến từ Prague.

{keywords}

Barella (trái) mừng bàn gỡ hòa cùng Politano.

Tâm lý hưng phấn giúp Inter có thêm một cơ hội ở những phút bù giờ còn lại, nhưng Lukaku không thể hạ thủ môn Prague ở pha đánh đầu trong tư thế trống trải. 

Tiền đạo Bỉ không tiếc nuối quá lâu khi trọng tài xác định anh rơi vào tư thế việt vị trong tình huống đó.

Inter không bị bỏ lại trên bảng thứ bậc, khi ở trận đấu sau đó ít giờ, Dortmund và Barca hòa nhau 0-0 trong trận ra quân của cả hai đội. 

Dẫu vậy, trận hòa 1-1 trên sân nhà với đối thủ yếu nhất bảng cũng khiến đại diện Italy phần nào thất thế trong cuộc cạnh tranh vé đi tiếp tại bảng F.

Đội hình thi đấu:

Inter Milan: Handanovic, D'Ambrosio, de Vrij, Skriniar, Candreva (Lazaro 49), Gagliardini, Brozovic (Barella 71), Sensi, Asamoah, Lukaku, Martinez (Politano 71).

Dự bị không sử dụng: Godin, Sanchez, Vecino, Padelli.

Slavia Prague: Kolar, Coufal, Kudela, Hovorka, Boril, Traore (Zeleny 60), Soucek, Husbauer, Stanciu, Masopust (Helal 79), Olayinka (Provod 85).

Dự bị không sử dụng: Tecl, Skoda, Frydrych, Markovic.

PSG vắng Neymar, Mbappe khi tiếp Real
Hai tiền đạo hàng đầu của PSG là Neymar và Kylian Mbappe đều vắng mặt ở trận ra quân vòng bảng Champions League tuần này.
38.000 người hâm mộ ký tên đòi sa thải HLV ĐT Indonesia Simon McMenemy
Kết quả tồi tệ của Đội tuyển Indonesia ở vòng loại World Cup 2022, khiến nhiều người hâm mộ yêu cầu HLV Simon McMenemy phải từ chức.
Clip: Quang Hải lập siêu phẩm trong trận Hà Nội thắng ngược Viettel 5-2
Quang Hải lập siêu phẩm giúp Hà Nội FC giành chiến thắng 5-2 trước Viettel ở vòng 23 V-League 2019.
Hà Nội tiến gần chức vô địch V-League 2019
Đương kim vô địch Hà Nội thắng ngược Viettel 5-2 nhờ cú đúp của Quang Hải, ở vòng 23 tối 15-9.
Man Utd chật vật vượt qua Leicester
Bàn duy nhất trên chấm phạt đền của Marcus Rashford giúp Man Utd thắng 1-0 ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, hôm 14-9.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...