Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chelsea - Liverpool: Bữa tiệc bóng đá tấn công?

Cập nhật: 08:08 ngày 22/09/2019
Trận đấu tâm điểm vòng 6 Premier League giữa Chelsea và Liverpool sẽ diễn ra lúc 22 giờ 30 phút ngày 22-9 theo giờ Việt Nam.

Ở trận tranh Siêu cúp châu Âu cách đây 1 tháng, Chelsea và Liverpool đã tạo ra cuộc đọ sức kịch tính trên sân Besiktas Park. Sau khi hòa 1-1 trong 90 phút, hòa 2-2 trong hiệp phụ, Liverpool chỉ có được chiến thắng 5-4 trong loạt sút luân lưu.

{keywords}

Chelsea và Liverpool sẽ lấy tấn công làm phòng ngự trên sân Stamford Bridge?.

Kịch bản nghẹt thở hứa hẹn sẽ được lặp lại trên sân Stamford Bridge khi Chelsea tiếp đón Liverpool ở trận cầu tâm điểm vòng 6 Premier League. The Kop đã toàn thắng cả 5 vòng đầu tiên, còn The Blues tỏ ra thất thường khi có 8 điểm, ghi 11 bàn, thủng lưới 11 bàn.

Nhưng không ai có thể nói trước điều gì với một trận đấu đôi công. Đó có lẽ là lý do, cả HLV Frank Lampard và HLV Jurgen Klopp đều thể hiện “tinh thần hiệp sĩ” bằng cách ca ngợi đối thủ trong cuộc họp báo trước trận đấu.

Nhất là khi, cả Chelsea lẫn Liverpool vừa rủ nhau nếm mùi thất bại ở loạt trận Champions League giữa tuần qua. Nếu như đội chủ sân Stamford Bridge thất bại 0-1 trong cuộc tiếp đón Valencia thì nửa đỏ vùng Merseyside thua 0-2 khi tới làm khách của Napoli.

{keywords}

Chelsea và Liverpool đã tạo ra trận cầu mãn nhãn ở Siêu cúp châu Âu.

“Tôi rất tôn trọng Jurgen Klopp và thật tuyệt khi được đối đầu với ông ấy ở trận tranh Siêu cúp. Đó cũng là trận đấu mà chúng tôi đã chứng tỏ, mình có thể cạnh tranh sòng phẳng với một đối thủ hàng đầu như Liverpool. Ở trận này, chúng tôi sẽ phải thể hiện những phẩm chất tốt nhất và chỉ cần lơ là một chút thôi là sẽ bị trừng phạt.” – HLV Frank Lampard cho hay.

Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp thì nói rằng Chelsea của Lampard khiến mình nhớ về đội bóng cũ Dortmund: “Chelsea bây giờ là một đội bóng rất thú vị. 

Họ gợi nhớ cho tôi về Dortmund, đội bóng mình từng dẫn dắt. Đó cũng là một đội bóng rất trẻ trung, đầy tài năng và khát khao”.

Về mặt lực lượng, Liverpool sẽ chào đón sự trở lại của “siêu dự bị” Divock Origi sau khi tiền đạo người Bỉ bỏ lỡ trận gặp Newcastle cách đây 1 tuần. 

Tuy nhiên, Alisson và Naby Keita vẫn chưa bình phục chấn thương.

Ở chiều ngược lại, Chelsea đang đau đầu vì nhạc trưởng Mason Mount dính chấn thương sau pha phạm lỗi ác ý của Francis Coquelin bên phía Valencia. 

Trong khi đó, N’Golo Kante, Callum Hudson-Odoi, Ruben Loftus-Cheek, Antonio Rudiger, Emerson Palmier bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Man Utd đè bẹp Chelsea 4-0
Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đại thắng trận ra quân Ngoại hạng Anh 2019-2020.
Chelsea thoát thua ngoạn mục nhờ 2 quả penalty
Dù bị Mochengladbach dẫn trước 2 bàn nhưng đoàn quân HLV Lampard vẫn có được kết quả hòa trước đội bóng nước Đức, nhờ 2 pha lập công trên chấm 11m của Abraham và Barkley.
Chelsea thắng đậm Arsenal, vô địch Europa League
Hazard ghi cú đúp giúp CLB vùng Tây London hạ Arsenal 4-1 ở chung kết trên sân Baku Olympic, đêm 29-5.
Liverpool mua trung vệ U19 Hà Lan
Đội chủ sân Anfield chiêu mộ Sepp van den Berg với giá 1,65 triệu USD từ CLB Hà Lan PEC Zwolle.
Liverpool đạt doanh thu kỷ lục sau khi vô địch Champions League
Đội chủ sân Anfield kiếm được 318 triệu USD, doanh thu lớn nhất của họ trong một mùa giải từ trước đến nay.

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...