Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tottenham - Bayern Munich: Người khôn gặp kẻ khó

Cập nhật: 08:05 ngày 01/10/2019
Trận đấu giữa Tottenham và Bayern Munich trong khuôn khổ bảng B Champions League sẽ diễn ra lúc 2 giờ 00 ngày 2-10 theo giờ Việt Nam.

Sau thành công ở mùa giải trước, Tottenham đã khởi đầu thất vọng ở mùa giải này. Thầy trò HLV Mauricio Pochettino thể hiện phong độ bất ổn, lúc hay lúc dở. Họ thắng 3, hòa 2, thua 2 ở Premier League và để Olympiacos cầm hòa 2-2 trong trận ra quân ở Champions League dù đã dẫn trước 2-0.

{keywords}

Harry Kane và Robert Lewandowski là 2 ngôi sao đáng xem nhất ở trận này.

Tuy nhiên, Gà trống đã chấm dứt chuỗi 3 trận không biết mùi chiến thắng bằng việc đánh bại Southampton 2-1 dù phải chơi thiếu người. Thắng lợi ở Premier League là cú hích kịp thời cho Tottenham trước cuộc tiếp đón Bayern Munich tại đấu trường châu Âu.

“Đây chắc chắn là trận đấu rất khó khăn nhưng không kém phần thú vị. Bayern Munich là đội bóng hùng mạnh, với một HLV giỏi và những cầu thủ tuyệt vời. Giờ là lúc chứng tỏ khả năng của Tottenham ở Champions League khi chạm trán một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu” – HLV Mauricio Pochettino chia sẻ.

Về mặt lực lượng, Tottenham sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ cánh Ryan Sessegnon và tiền vệ tấn công Giovani Lo Celso vì chấn thương. Trong khi đó, thủ môn Hugo Lloris và hậu vệ Serge Aurier được kỳ vọng sẽ lập công chuộc tội sau những sai lầm đáng trách ở trận gặp Southampton cuối tuần qua.

{keywords}

Đội hình dự kiến của đôi bên.

Phía bên kia chiến tuyến, Bayern Munich đang dẫn đầu Bundesliga với 14 điểm sau 6 vòng đấu và đã ghi đến 19 bàn vào lưới các đối thủ. Ở Champions League mùa này, Hùm xám cũng khởi đầu tưng bừng khi đè bẹp Crvena Zvezda 3-0 tại lượt trận mở màn.

Dù Bayern Munich đang thể hiện phong độ ấn tượng, trái ngược với Tottenham trồi sụt thất thường, HLV Niko Kovac vẫn tỏ ra “cẩn thận không thừa” trước chuyến làm khách tại London và cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm của Gà trống.

“Không giống như 6-7 năm trước, Tottenham bây giờ là đối thủ đáng gờm ở Champions League. Họ luôn chơi đầy nhiệt huyết và giàu sáng tạo. Chúng tôi sẽ phải tập trung cao độ và sẵn sàng cạnh tranh về mặt thể chất khi đối đầu với Tottenham.” – Vị thuyền trưởng Bayern Munich cho hay.

Về mặt lực lượng, Bayern Munich sẽ thiếu vắng tiền vệ trung tâm Leon Goretzka và tài năng trẻ Jann-Fiete Arp vì chấn thương. Trong khi đó, hậu vệ Lucas Hernandez và tiền vệ cánh Ivan Perisic bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đoàn Văn Hậu lần đầu chơi trọn vẹn 90 phút cho SC Heerenveen
Đoàn Văn Hậu chơi trọn vẹn 90 phút trong trận hòa 1-1 giữa đội trẻ SC Heerenveen và đội trẻ Heracles ở vòng 5 Reserve League.
Đoàn Văn Hậu lần đầu hưởng niềm vui chiến thắng cùng SC Heerenveen
Đoàn Văn Hậu lần đầu hưởng niềm vui chiến thắng trên đất Hà Lan khi SC Heerenveen đánh bại Venlo 3-0 ở vòng 8 Eredivisie 2019/2020.
Ronaldo lập công, Juventus dễ dàng đánh bại SPAL
Miralem Pjanic và Ronaldo lập công, Juventus giành chiến thắng 2-0 trước SPAL ở trận đấu sớm vòng 6 Serie A 2019/2020 hôm 29-9.
Ronaldo chưa từng bỏ phiếu cho Messi
Suốt 10 năm qua, Cristiano Ronaldo chưa từng chọn Lionel Messi vào Top 3 ở giải The Best hoặc Quả Bóng Vàng.
Mohamadou Sumareh - mũi nhọn đáng gờm trên hàng công ĐT Malaysia
Tiền đạo gốc Gambia - Mohamadou Sumareh là mũi nhọn đáng gờm trên hàng công ĐT Malaysia và từng đối đầu với ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018.

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...