Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 28 °C / 25 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

21 đội tuyển tham dự giải bóng chuyền hơi nữ lực lượng công an tỉnh Bắc Giang

Cập nhật: 14:56 ngày 10/10/2019
(BGĐT) - Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, Công an tỉnh Bắc Giang vừa tổ chức giải bóng chuyền hơi nữ toàn lực lượng với sự tham dự của 21 đội đến từ các Hội phụ nữ cơ sở.

Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày 9-10, Công an tỉnh Bắc Giang tổ chức giải bóng chuyền hơi nữ toàn lực lượng với sự tham dự của 21 đội đến từ các Hội phụ nữ cơ sở. 

{keywords}

Ban Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng các đội thi đấu.

Giải đấu được chia làm 3 hạng: A, B và phong trào. Với hình thức loại trực tiếp, các đội đã thi đấu với tinh thần quyết tâm cao, nhiệt tình, mang đến cho khán giả những pha bóng hay, tình huống hấp dẫn.

{keywords}

Thượng tá Nguyễn Quốc Toản, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang trao giải cho các đội xuất sắc.

Kết thúc, Ban tổ chức trao 3 giải Nhất cho các đội: Công an TP Bắc Giang, Phòng Hồ sơ nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an huyện Lục Ngạn; trao 3 giải Nhì, 6 giải Ba cho các đội xuất sắc. 

{keywords}

Một trận đấu tại giải.

Đây là dịp để cán bộ, hội viên phụ nữ Công an tỉnh được giao lưu, học hỏi, nâng cao thể chất; đồng thời tạo khí thế vui tươi, tinh thần đoàn kết, góp phần nâng cao chất lượng các mặt công tác, chiến đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bắc Giang giành nhiều huy chương tại giải thể thao người khuyết tật toàn quốc
(BGĐT)- Sau những ngày tranh tài quyết liệt tại giải Giải Vô địch bóng bàn, cầu lông, cử tạ, cờ vua, boccia người khuyết tật toàn quốc năm 2019 tổ chức tại tỉnh Thái Nguyên, trong 2 ngày 8 và 9-10,  đoàn Bắc Giang đã giành nhiều thành tích cao.
Lạng Giang: Phát huy vai trò các câu lạc bộ văn nghệ, thể thao trong xây dựng nông thôn mới
(BGĐT)- Ngày 4-10, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) tổ chức Hội thảo chuyên đề "Nâng cao chất lượng, hiệu quả của các câu lạc bộ văn nghệ, thể thao trên địa bàn huyện". 
Bổ nhiệm Thượng tá Nguyễn Quốc Toản giữ chức Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang
(BGĐT) - Ngày 2-10, tại Công an tỉnh Bắc Giang, được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an công bố quyết định bổ nhiệm Thượng tá Nguyễn Quốc Toản, Phó Cục trưởng, Thư ký lãnh đạo Bộ Công an giữ chức Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang.

Phương Linh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...