Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Partizan 0-1 MU: Kết quả bất công!

Cập nhật: 08:33 ngày 25/10/2019
Kết quả trận đấu giữa Partizan và MU không phản ánh đúng cục diện trên sân, đội chơi hay đã trắng tay, đội thi đấu kém cỏi lại ra về với 3 điểm.

Ngay khi bật TV lên, các khán giả đã hình dung trận đấu này khó mà nhạt nhẽo như màn chia điểm 0-0 giữa MU và AZ Alkmaar ở vòng trước. Sức nóng trên khán đài sân Partizan quá khủng khiếp, làm sao mà cầu thủ dưới sân chơi thứ bóng đá “gây buồn ngủ” cho được?

{keywords}

Sau trận hòa 1-1 "coi được" trước Liverpool ở Premier League, MU đã trở lại với bộ mặt bạc nhược dù thắng Partizan 1-0 ở Europa League.

Quả thực, các cầu thủ Partizan đã không làm phụ lòng người hâm mộ. Đội bóng áo sọc đen trắng trình diễn lối đá rực lửa. Tiền đạo Umar Sadiq khiến cổ động viên MU phải tra Google xem anh là ai mà bắt nạt Phil Jones, Harry Maguire, Marcos Rojo dễ như bỡn.

Sơ đồ 3 hậu vệ từng giúp MU gây khó dễ cho Liverpool hồi cuối tuần trước, còn ở trận này nó không phải vấn đề với Partizan. Đại diện Serbia thích đánh vỗ mặt thì đánh vỗ mặt, thích đánh biên thì đánh biên. Hàng thủ Quỷ đỏ cứ thế quay cuồng mà chống đỡ.

Partizan thể hiện 2 bộ mặt rất rõ ràng ở trận này. Hiệp 1, họ chơi phòng ngự phản công. Hiệp 2, họ ép sân đá tấn công áp đảo.

Ngoài Umar Sadiq với sức vóc và khả năng càn lướt hơn người, Takuma Asano và Seydouba Soumah cũng thường xuyên làm khổ dàn sao MU bằng những pha đi bóng tinh quái. Tiếc là Partizan tung ra tới 15 cú dứt điểm nhưng lại không thể ghi bàn ở trận này.

Ngược lại, thật khó để khắc họa diện mạo MU trong chuyến làm khách tại Serbia. Hiệp 1, họ cầm bóng nhiều hơn thì chơi bế tắc. Hiệp 2, họ bị động hoàn toàn.

Khi đội khách bị dồn ép dữ dội sau giờ nghỉ, HLV Solskjaer quyết định tung song sát Marcus Rashford - Daniel James vào sân thế cho Aaron Wan-Bissaka và Anthony Martial, đồng thời xoay đội hình từ 3 hậu vệ sang 4 hậu vệ. Kết quả, MU vẫn khốn đốn cho tới hết giờ.

Số phận trận đấu ở Belgrade chỉ được định đoạt bởi 1 cái tên, Brandon Williams. Phút 43, Brandon Williams ngã xuống trong vòng cấm Partizan, trọng tài cho MU hưởng phạt đền và Anthony Martial thực hiện thành công. Phút 67, bóng chạm tay Brandon Williams trong vòng cấm MU, trọng tài bỏ qua và những người yêu mến Partizan đành thắc mắc tại sao Europa League không có VAR như Champions League.

Tầm ảnh hưởng lớn như vậy, nên tan trận Brandon Williams được cổ động viên MU bình chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu" cũng không lạ.

Nếu cổ động viên MU muốn có thêm chuyện để nói về trận này. Họ có thể nhắc đến cú sút dội cột dọc của Jesse Lingard ở phút 37. Nhưng khó lòng nói nhiều, vì “Lingardinho” gần như mất hút trên sân. Và ngay sau đó, Umar Sadiq cũng khiến khung thành MU rung chuyển với một cú sút dội cột dọc đẹp đến não nề.

Chiến thắng 1-0 “hú vía” trước Partizan giúp MU chấm dứt chuỗi 11 trận toàn hòa và thua trên sân khách, kéo dài từ tháng Ba năm nay. Tuy nhiên, kết quả trận đấu không phản ánh đúng cục diện trên sân, đội chơi hay đã trắng tay còn đội thi đấu kém cỏi lại ra về với 3 điểm.

{keywords}

Cục diện bảng L Europa League 2019/2020 sau trận Partizan 0-1 MU.

Liverpool thắng đậm tại Bỉ
Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 của Liverpool trước Genk ở bảng E, Champions League hôm 23-10.
Chelsea hạ Ajax
Tiền đạo Michy Batshuayi ghi bàn duy nhất, giúp Chelsea thắng 1-0 trên sân Ajax ở vòng bảng Champions League hôm 23-10.
Barca thắng Slavia nhờ bàn phản lưới
Bàn ấn định 2-1 cho Barca đến từ một tình huống phản lưới của tiền đạo đội chủ nhà Slavia Prague, ở vòng bảng Champions League hôm qua 23-10.
Juventus và Real nhọc nhằn giành 3 điểm
Kết quả Champions League 2019/2020 sáng 23-10, Real và Juventus nhọc nhằn giành 3 điểm, Tottenham, Man City và PSG đại thắng.
Arsenal thua đội mới lên hạng
Chơi nghèo nàn suốt cả trận, Arsenal thua 0-1 trên sân Sheffield United tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, đêm 21-10.
Ronaldo, Messi, Van Dijk được đề cử Quả bóng Vàng
Virgil van Dijk là một trong 7 cầu thủ Liverpool vào nhóm 30 đề cử cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2019.

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...