Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Messi ghi bàn, Barca vẫn trắng tay trước Levante

Cập nhật: 09:53 ngày 03/11/2019
Dù Messi ghi bàn mở tỷ số nhưng Barca vẫn phải nhận thất bại 1-3 trước Levante bởi 3 bàn thua chỉ trong 6 phút hôm 2-11.

Đối đầu với một Levante khi đang có phong độ cao trên sân khách, Barca đặt mục tiêu có 3 điểm để tiếp tục duy trì ngôi đầu trên BXH La Liga.

{keywords}

Barca cay đắng nhìn Levante giành trọn 3 điểm.

Với lực lượng vượt trội hơn, Barca nhanh chóng chiếm thế chủ động ngay từ đầu. Liên tiếp những sức ép của đội khách được tạo ra nhưng hàng thủ Levante đã có được sự chủ động để thủ môn Aitor Fernández không phải vào lưới nhặt bóng.

Dù vậy, bản lĩnh của Barca vẫn được thể hiện ở những thời điểm họ cần tạo ra điểm nhấn. Phút 36, Griezmann bỏ bóng thông minh để Semedo băng xuống cực nhanh và hậu vệ Levante đã phạm lỗi với số 2 của Barcelona trong vòng cấm. Từ chấm 11m, Lionel Messi dễ dàng ghi bàn để đưa Barca vượt lên dẫn trước.

Dù vậy, ngay trước khi hiệp 1 khép lại, chân sút Luis Suarez đã dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu.

Việc Suarez không thể tiếp tục có mặt trên sân đã khiến Barca không còn duy trì được sức ép trong hiệp 2. Cùng lúc đó, Levante bất ngờ tạo nên sức ép nghẹt thở khiến các hậu vệ Barca như những gã hề.

{keywords}

Các cầu thủ và CĐV Levante ăn mừng chiến thắng.

Phút 61, từ tình huống có bóng ở giữa sân, Morales có pha nhả bóng bình tĩnh để Campana đặt lòng chuẩn mực, ghi bàn gỡ hòa cho Levante.

2 phút sau, hàng thủ Barca lại hớ hênh để Mayoral tạo ra một siêu phẩm với cú sút chéo góc từ bên ngoài vòng cấm và bóng ngoài tầm với của Stegen.

Khi mà Barca còn chưa kịp "hoàn hồn" sau 2 bàn thua chóng vánh, họ đã phải nhận tiếp bàn thua thứ 3 ở phút 67. Tiền vệ Radoja dứt điểm từ ngoài vòng cấm trong một pha bóng lộn xộn, bóng đập chân một cầu thủ và đổi hướng khiến Stegen phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 3 trong trận.

Sau 3 bàn thua liên tiếp của Barca, HLV Valverde tung tài năng trẻ Fati vào sân nhằm cứu vãn thế trận. Fati đã có 1 số pha phối hợp khá tốt với Griezmann và Messi nhưng không thể phá vỡ được hàng thủ Levante.

Tình huống đáng chú ý nhất trong những phút cuối trận là pha bóng Messi bật nhả với Griezmann trước khi đột phá và sút tung lưới Levante. Dù vậy, bàn thắng không được công nhận cho siêu sao người Argentina.

Thất bại 1-3 trên sân Levante khiến Barca vẫn dậm chân ở 22 điểm, đồng thời đã là trận thua thứ 3 trong mùa giải chỉ sau 11 trận của các nhà ĐKVĐ La Liga.

Đội hình thi đấu:

Levante: Aitor Fernandez, Miramon, Postigo, Vezo, Clerc, Campana (Cabaco 87'), Radoja, Melero, Bardhi (Rochina 62'), Morales (Vuckevic 82'), Mayoral

Barca: Ter Stegen, Semedo, Pique, Lenglet, Alba, Arturo Vidal (Busquets 64'), Arthur (Fati 66'), De Jong, Griezmann, Suarez (Perez 41'), Messi

Messi rực sáng, Barca trở lại ngôi đầu La Liga
2 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo của Messi giúp Barca thắng Valladolid 5-1 và tạm thời trở lại ngôi đầu La Liga.
Barca thắng Slavia nhờ bàn phản lưới
Bàn ấn định 2-1 cho Barca đến từ một tình huống phản lưới của tiền đạo đội chủ nhà Slavia Prague, ở vòng bảng Champions League hôm qua 23-10.
Barca đại thắng ở La Liga
Bộ ba tiền đạo Griezmann, Messi và Suarez đồng loạt ghi bàn, trong chiến thắng 3-0 của Barca trước Eibar ở vòng 9 hôm 19-10.
Eibar - Barca: Hiểm họa từ sân khách
Barca luôn gặp khó trong các trận đấu sân khách kể từ đầu mùa giải và sẽ không dễ để họ có được kết quả tốt trong trận gặp Eibar.
Messi lý giải việc không muốn rời Barca
Đội trưởng Barca Lionel Messi chia sẻ về sự nghiệp, các dự định tương lai và đánh giá về cuộc đua Quả bóng Vàng 2019 trên tờ Marca.

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...