Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tiếp đà thăng hoa, Leicester hạ đẹp Arsenal

Cập nhật: 10:18 ngày 10/11/2019
Leicester tiếp tục có trận đấu ấn tượng ở Premier League mùa giải năm nay khi đánh bại Arsenal 2-0.

Được thi đấu trên sân nhà King Power, Leicester City tự tin đẩy cao đội hình với tham vọng "đánh phủ đầu" Arsenal ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Trong suốt hiệp 1, đội chủ nhà liên tiếp có được những pha ép sân đáng chú ý, chỉ tiếc là những Vardy hay Maddison không thể biến những cơ hội thành bàn thắng. 

Phía Arsenal cũng có vài thời cơ từ những pha phản công nhưng chừng đó là chưa đủ để chọc thủng lưới thủ môn Schmeichel.

{keywords}

Leicester khiến Arsenal hoàn toàn bất lực.

Bước sang hiệp 2, sức ép mà Leicester tạo ra trước khung thành Arsenal càng lúc càng lớn. Sự có mặt của cầu thủ chạy cánh Gray đã gây ra nhiều rắc rối cho đội khách đến từ London. Rốt cục, đội khách chỉ có thể cầm cự tới phút 68.

Sau tình huống phối hợp cực kỳ ấn tượng khiến các cầu thủ Arsenal "hoa mắt, chóng mặt", Tielemans có pha kiến tạo xuất sắc để Vardy có pha dứt điểm nhạy cảm, mở tỷ số trận đấu.

Chưa kịp hoàn hồn, các học trò của Unai Emery lại nhận bàn thua thứ 2. Phút 75, Vardy có pha nhả bóng lại vừa tầm để Maddison có cú sút hiểm hóc khiến thủ thành Leno của Arsenal chỉ có thể đứng "chôn chân" nhìn bóng bay vào lưới. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Chung cuộc, Leicester giành chiến thắng 2-0, tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH (26 điểm), hơn Chelsea hiệu số phụ và hơn Man City 1 điểm.

Đội hình thi đấu:

Leicester City: Schmeichel, Pereira, Evans, Soyuncu, Chilwell, Ndidi, Tielemans, Perez (Gray 60'), Maddison, Barnes (Praet 74'), Vardy

Arsenal: Leno, Holding (Pepe 77'), Chambers, David Luiz, Kolasinac, Bellerin, Torreira (Willock 80'), Guendouzi, Ozil, Aubameyang, Lacazette

Cầu thủ Everton gãy chân trong trận hòa Tottenham
Tiền vệ Andre Gomes dính chấn thương nghiêm trọng trong trận Everton hòa Tottenham 1-1 tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, tối 3-11.
Liverpool thắng ngược nhờ hai bàn trong 7 phút
Liverpool đánh bại Aston Villa 2-1 ở vòng 11 giải Ngoại hạng Anh dù bị dẫn bàn cho đến tận phút 86, tối 2-11.
Arsenal lại chia điểm dù dẫn trước ở Ngoại hạng Anh
Aubameyang mở tỷ số nhưng Arsenal chỉ có được kết quả 1-1 với Wolves ở vòng 11 giải Ngoại hạng Anh tối 2-11.
Chelsea thắng trận thứ năm liên tiếp ở Ngoại hạng Anh
Chelsea hạ chủ nhà Watford 2-1 ở vòng 11 hôm 2-11, để lên đứng thứ ba Ngoại hạng Anh.
Theo VOV
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...