Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 34 °C / 26 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thái Lan tìm kế đối phó Việt Nam dựa trên kết quả do thám

Cập nhật: 09:20 ngày 19/11/2019
HLV tuyển Thái Lan Akira Nishino có thể thay đổi chiến thuật nhằm giành lợi thế trong cuộc chiến trung tuyến với Việt Nam.

* Việt Nam - Thái Lan: 20h hôm nay 19-11.

Khi Việt Nam đấu UAE, HLV Thái Lan, Nishino đã cử trợ lý Issara Sritaro đến sân Mỹ Đình để do thám. Từ bản báo cáo của vị trợ lý, HLV từng dẫn dắt Nhật Bản tại World Cup 2018 đang tính kế vô hiệu hóa tuyến giữa của Việt Nam.

{keywords}

Nishino trao đổi với một trợ lý trong buổi tập làm quen sân Mỹ Đình chiều 18-11.

"UAE đã chơi với 10 người trong toàn bộ hiệp hai, vì vậy chúng tôi không thể đưa ra bất kỳ giả định nào trên cơ sở đó", Nishino nói trên Bangkok Post. 

"Tuy nhiên, có thể thấy sự tranh chấp quyết liệt giữa Việt Nam và UAE để giành quyền kiểm soát tuyến giữa trong hiệp một. Tôi nghĩ, chúng tôi cần chuẩn bị cho một trận chiến khác ở hàng tiền vệ, vì đó là khu vực quyết định thắng thua".

Ở một góc nhìn khác, cựu HLV Thái Lan, Kiatisuk cho rằng, Việt Nam hiện nay là một đội bóng không hề biết sợ trước bất kỳ đối thủ nào. 

Tuy nhiên, ông cũng nhấn mạnh, do đã có một thời gian thăng hoa, đội chủ sân Mỹ Đình có thể tự tin thái quá và trao lợi thế cho Thái Lan.

Việt Nam hiện dẫn đầu bảng G vòng loại, với 10 điểm sau 4 trận. Thái Lan xếp thứ hai khi có ba điểm ít hơn.

Nếu thắng trong trận đấu hôm nay 19-11, Việt Nam sẽ tiến gần hơn đến việc giành vé vào vòng loại cuối cùng. Trong khi đó, nếu thắng, Thái Lan sẽ sửa được sai lầm sau cú ngã tại Malaysia và cải thiện cơ hội.

Đội hình “siêu tấn công” hứa hẹn giúp ĐT Việt Nam hạ ĐT Thái Lan
Đội hình "siêu tấn công" hứa hẹn giúp ĐT Việt Nam hạ ĐT Thái Lan trên sân Mỹ Đình tại Vòng loại World Cup 2022.
ĐT Thái Lan đã chuẩn bị như thế nào cho trận đại chiến ĐT Việt Nam?
ĐT Thái Lan đã chuẩn bị như thế nào cho trận đại chiến ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 sau 2 ngày có mặt tại Hà Nội?
Chủ tịch FAT: "Sẽ đánh giá HLV Nishino sau trận Việt Nam"
Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmoung sẽ đánh giá HLV Akira Nishino, bất chấp kết quả gặp Việt Nam ở vòng loại World Cup.
Bóng đá Việt Nam được giao nhiệm vụ giành thành tích cao nhất ở SEA Games 30
Ông Nguyễn Ngọc Thiện - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao nhiệm vụ cho bóng đá nam và nữ Việt Nam giành thành tích cao nhất ở SEA Games 30.
Cục diện bảng G và cơ hội của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022
ĐT Việt Nam đang nắm lợi thế lớn ở bảng G trong cuộc đua giành vé dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022, nhưng chúng ta không được chủ quan.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...