Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 27 °C / 27 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Malaysia không gọi Safawi Rasid dự SEA Games

Cập nhật: 20:44 ngày 21/11/2019
HLV Ong Kim Swee không điền tên "thần đồng" Safawi Rasid vì muốn cho anh nghỉ ngơi.

"Đây là một quyết định khó khăn với tôi. Safawi xứng đáng được nghỉ khi đã chơi quá nhiều trận cho đội tuyển cũng như CLB trong năm nay", HLV Ong giải thích về quyết định không triệu tập tiền đạo Safawi Rasid.

{keywords}

Safawi vừa lập cú đúp giúp Malaysia hạ Indonesia hôm 19-11.

Sau khi Malaysia hạ Indonesia 2-0 ở vòng loại World Cup, Kim Swee công bố danh sách 7 tuyển thủ sẽ tập trung cùng đội U22 dự SEA Games, gồm: Adam Nor Azlin, Dominic Tan, Haziq Nadzli, Syamer Kutty Abba, Akhyar Rashid, Syahmi Safari và Daniel Amier Norhisham.

"Safawi cần nghỉ ngơi, vì Malaysia sẽ có những trận đấu quan trọng vào năm sau. Tôi ra quyết định này và Safawi hiểu vì sao cậu ấy không được gọi", HLV Ong nói. "Quyết định này là vì lợi ích của bản thân cậu ấy, của CLB Johor Darul Ta'zim cũng như đội tuyển quốc gia. Tôi hy vọng mọi người sẽ hiểu".

Safawi Rasid là ngôi sao tấn công hàng đầu của Malaysia lúc này. Anh từng lập cú đúp vào lưới Hàn Quốc ở Asiad 2018. Tiền đạo 22 tuổi đang có phong độ cao sau khi ghi hai bàn vào lưới Indonesia.

Ong Kim Swee cho rằng sự vắng mặt của Safawi là cơ hội cho các cầu thủ khác thể hiện. Ông nói: "Nếu Safawi có trong đội, cơ hội ra sân của các cầu thủ tấn công khác sẽ bị hạn chế".

Mourinho nhận lương cao thứ hai thế giới
Tottenham trả cho Jose Mourinho 19,38 triệu USD mỗi mùa - mức lương chỉ kém Pep Guardiola trong giới HLV bóng đá.
Những cái ôm đầy cảm xúc sau trận hoà Việt Nam - Thái Lan
Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu Việt Nam - Thái Lan vang lên, ban huấn luyện và các cầu thủ Việt Nam đã ôm nhau chúc mừng và tri ân khán giả. Nhiều khoảnh khắc xúc động đã diễn ra: Quế Ngọc Hải vội vã ôm con gái; Văn Toàn ôm người bạn Thái Lan, Anh Đức chia tay người hâm mộ...
Dư âm ĐT Việt Nam 0-0 ĐT Thái Lan: “Bom tấn” bị tháo ngòi nổ
Nếu trọng tài Ahmed Al Kaf công nhận bàn thắng của Bùi Tiến Dũng, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan có thể đã trôi theo hướng rất khác.
Fox Sports: "Việt Nam bị từ chối bàn thắng vì tác động nhỏ"
Trang thể thao châu Á Fox Sports Asia cho rằng trọng tài Mohamed Al-Kaf có hai quyết định gây tranh cãi, ở trận hoà 0-0 giữa Việt Nam và Thái Lan tối 19-11.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...