Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Thể thao
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Lý do thực sự khiến Đình Trọng bị loại khỏi SEA Games 30

Cập nhật: 09:13 ngày 22/11/2019
HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do loại trung vệ Đình Trọng khỏi chiến dịch SEA Games 30 diễn ra trên đất Philippines.

Đình Trọng bị đứt dây chằng đầu gối ở trận gặp HAGL tại V-League 2019. Chấn thương này khiến trung vệ của Hà Nội FC phải lên bàn mổ và rời ra sân cỏ hơn 4 tháng mới có thể trở lại tập luyện.

{keywords}

Đình Trọng không dự SEA Games 30 vì HLV Park Hang Seo muốn dùng anh tại vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Mặc dù Đình Trọng đã bình phục chấn thương và được thầy Park gọi lên tập trung cùng U22 Việt Nam dự SEA Games 30, nhưng ở giai đoạn chốt danh sách, chiến lược gia người Hàn Quốc đã loại cậu học trò cưng.

Nói về quyết định của mình, HLV Park Hang Seo cho biết: “Đình Trọng sau khi được phẫu thuật đã hồi phục chấn thương. Mặc dù vậy, tốc độ hồi phục của cậu ấy chưa đủ điều kiện để thi đấu ở SEA Games 30 nên tôi đã quyết định như trên. Hiện tại, cậu ấy đang tập luyện, hồi phục để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020”.

Quyết định loại Đình Trọng khỏi SEA Games 30 của HLV Park Hang Seo là điều dễ hiểu. Bởi vì, trung vệ này dù bình phục chấn thương, nhưng chưa có thể lực sung mãn nhất. Tại SEA Games 30, các đội phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo với mật độ dày nên rất dễ dính chấn thương nên chiến lược gia 61 tuổi không muốn mạo hiểm.

Vì SEA Games 30 có lịch thi đấu dày nên HLV Park Hang Seo đã chọn Hùng Dũng và Trọng Hoàng cho 2 suất quá tuổi. Chia sẻ với truyền thông về quyết định này, thầy Park nói: “Tiêu chí của tôi là chọn cầu thủ phải thi đấu được tối thiểu 2 vị trí trở lên. Bởi vì, ngoài 2 thủ môn thì chúng ta chỉ có 18 cầu thủ phải thi đấu mới mật độ dày nên tôi chọn Hùng Dũng và Trọng Hoàng vì họ đa năng, có thể xoay vòng đội hình”.

U22 Việt Nam cùng di chuyển với ĐT nữ Việt Nam dự SEA Games 30
 ĐT U22 Việt Nam sẽ di chuyển cùng chuyến bay với ĐT nữ Việt Nam sang Philippines dự SEA Games 30 vào chiều mai (22-11).
Lễ khai mạc SEA Games lần đầu được tổ chức trong nhà
Nước chủ nhà SEA Games 30 tổ chức lễ khai mạc tại sân vận động trong nhà lớn nhất thế giới Philippines Arena và bỏ màn thắp lửa truyền thống.
Malaysia không gọi Safawi Rasid dự SEA Games
HLV Ong Kim Swee không điền tên "thần đồng" Safawi Rasid vì muốn cho anh nghỉ ngơi.
Thầy Park lo ngại vì các trụ cột ít thời gian làm quen mặt cỏ nhân tạo
HLV Park Hang Seo lo lắng vì các trụ cột của U22 Việt Nam, những người mới được bổ sung từ Đội tuyển quốc gia có quá ít thời gian làm quen với mặt sân nhân tạo.
Philippines xây đài lửa trị giá 980.000 USD
Nước chủ nhà SEA Games 30 đầu tư nhiều tiền, nhằm hướng tới kỳ đại hội hoành tráng nhất lịch sử.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...