Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thắng nhọc Alaves, Real Madrid độc chiếm ngôi đầu La Liga

Cập nhật: 08:14 ngày 01/12/2019
Real Madrid nhọc nhằn vượt qua Alaves với tỷ số 2-1 hôm 30-11 để tạm thời vươn lên dẫn đầu La Liga cùng khoảng cách 3 điểm so với Barca.

Gặp đối thủ Alaves, Real Madrid tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 10, Gareth Bale có cú dứt điểm nguy hiểm nhưng bóng chỉ tìm đến cột dọc khung thành đội chủ nhà.

{keywords}

Real Madrid có chiến thắng nhọc nhằn trước Alaves.

Những phút sau đó, Real tiếp tục chiếm thế thượng phong. Những cơ hội liên tiếp được đội khách tạo ra nhưng sự tập trung của các hậu vệ Alaves khiến thầy trò HLV Zidane không thể có bàn thắng sau 45 phút đầu tiên,

Sang hiệp 2, khi các tiền đạo Real chưa thể lên tiếng thì đội khách đã có bàn mở tỷ số nhờ công của một hậu vệ. Toni Kroos đá phạt, tạt bóng chuẩn xác để Sergio Ramos bật cao đánh đầu mở tỷ số ở phút 52.

Bị dẫn bàn, Alaves buộc phải dồn lên tấn công. Những pha uy hiếp của họ đã khiến hàng thủ Real nhiều phen lúng túng. Dù vậy, bàn gỡ của đội chủ nhà lại đến theo cách không ai ngờ đến. Phút 65, Ramos từ người hùng hóa tội đồ khi có pha đánh nguội với Joselu trong vòng cấm và từ chấm 11m, Lucas Perez đã dễ dàng ghi bàn cân bằng tỷ số 1-1.

Trong thế trận không còn quá vượt trội, Real lại bất ngờ có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 69. Hàng phòng ngự Alaves mắc sai lầm tạo cơ hội cho Dani Carvajal có thời cơ dứt điểm vào khung thành đã bỏ trống.

Những phút còn lại, Real Madrid phải chịu sức ép khá lớn tới từ các cầu thủ Alaves. Dù vậy, sự tập trung của thủ môn Areola cùng một chút may mắn đã giúp Kền kền trắng bảo vệ thành công chiến thắng 2-1.

Ba điểm có được từ trận này giúp Real có 31 điểm, tạm thời dẫn đầu La Liga với khoảng cách 3 điểm so với Barca.

Đội hình thi đấu:

Alaves: Pacheco, Laguardia, Ximo Navarro, Ruben Duarte, Martin Aguirregabiria, Pina (Pere Pons 76'), Wakaso (Manu García 81'), Luis Rioja (Burke 60'), Aleix Vidal, Lucas Perez, Joselu

Real Madrid: Areola, Ferland Mendy, Ramos, Varane, Carvajal, Modric (Valverde 80'), Casemiro, Toni Kroos, Isco (Mendy 90'), Gareth Bale (Rodrygo 67'), Benzema

Messi tỏa sáng, Barca nhọc nhằn đánh bại Leganes
Messi tỏa sáng với 1 đường kiến tạo giúp Barca ngược dòng đánh bại Leganes ở trận đấu sớm vòng 14 La Liga với tỷ số 2-1.
Bartomeu: "Messi sẽ chơi thêm năm năm cho Barca"
Chủ tịch Barca tự tin về việc thuyết phục thủ quân Lionel Messi chơi đến gần 40 tuổi.
Dybala giúp Juventus thắng Milan
Vào thay Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala ghi bàn duy nhất giúp Juventus thắng AC Milan 1-0 tại vòng 12 Serie A, tối 10-11.
Messi lập hat-trick từ đá phạt
Lionel Messi ghi ba bàn, trong đó có hai cú sút phạt trực tiếp và một penalty, giúp Barca thắng Celta Vigo 4-1 hôm 9-11. 
Sao trẻ Real lập cú đúp nhanh nhất lịch sử Champions League
Hai trong ba bàn của tiền đạo Rodrygo đến ở sáu phút đầu trận Real hạ Galatasaray 6-0, hôm 6-11.
Barca chia điểm với Slavia tại Nou Camp
Barca một lần nữa tự làm khó bản thân khi để Slavia cầm chân với tỷ số 0-0 ở lượt trận thứ tư bảng F Champions League hôm 5-11.

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...