Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 28 °C / 25 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Người dân háo hức cổ vũ đội tuyển U22 Việt Nam

Cập nhật: 18:00 ngày 10/12/2019
(BGĐT) - 19 giờ tối nay (10-12) diễn ra trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 tại Phillipines giữa đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Indonesia. Tại TP Bắc Giang, UBND TP, Phòng Văn hóa - Thông tin TP Bắc Giang đã lắp đặt màn hình lớn phục vụ người dân xem và cổ vũ bóng đá. 
{keywords}

Màn hình lớn tại Quảng trường 3-2 phục vụ người dân xem và cổ vũ bóng đá.

Từ đầu giờ chiều, màn hình led với diện tích hơn 40m2 tại Quảng trường 3-2 (TP Bắc Giang) đã được các cán bộ, nhân viên của Phòng Văn hóa - Thông tin TP lắp đặt phục vụ người dân xem và cổ vũ cho đội tuyển U22 Việt Nam trong trận chung kết lịch sử với đội tuyển U22 Indonesia tranh chức vô địch SEA Games 30. 

{keywords}

Nhiều người hâm mộ đã có mặt từ rất sớm để cổ vũ đội tuyển Việt Nam. 

Theo ông Bùi Văn Hưng, Phó Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin TP, dịp này, đơn vị phối hợp với Công ty Quảng cáo Trần Tiến, Công ty cổ phần FPT tiến hành lắp đặt màn hình, dàn loa, đường truyền cũng như chuẩn bị các điều kiện để phục vụ chiếu miễn phí trận chung kết bóng đá nam. 

Ngoài màn hình điện tử với độ sắc nét 4K, đơn vị còn bố trí dàn loa 16 chiếc công suất lớn. Đường truyền được FPT cung cấp bảo đảm chất lượng ổn định phục vụ người yêu bộ môn thể thao vua. Người xem có thể theo dõi trận đấu với khoảng cách 500 m từ nơi lắp đặt màn hình. 

{keywords}

Trước đó, trận đấu tranh huy chương đồng giữa đội tuyển Myanmar và Campuchia đã thu hút đông đảo người dân. 

Ngoài ra, UBND TP cũng chỉ đạo Công an TP Bắc Giang, Công an phường Hoàng Văn Thụ phối hợp bố trí lực lượng 30 chiến sĩ làm nhiệm vụ phân luồng giao thông, giữ gìn an ninh trật tự tại khu vực Quảng trường và một số tuyến đường chính như: Hùng Vương, Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Thị Lưu, Nguyễn Thị Minh Khai. 

Trước giờ bóng lăn, phóng viên ghi nhận nhiều người dân yêu bóng đá đã có mặt tại khu vực Quảng trường 3-2 để có chỗ đẹp chờ đón trận chung kết. 

Được biết, trên hành trình đến trận chung kết, hai đội Việt Nam và Indonesia có cùng số lượng 21 bàn thắng, 4 bàn thua và số cầu thủ đã ghi bàn. 

{keywords}

Từ rất sớm, người dân đã có mặt ở khu vực Quảng trường để chờ đón xem trận chung kết bóng đá nam SEA games 30. 

{keywords}

Chủ cửa hàng Thanh Ký ở đường Ngô Gia Tự (TP Bắc Giang) chuẩn bị 1 vạn băng rôn Việt Nam vô địch, Việt Nam chiến thắng. Do khách hàng mua rất đông, đến chiều tối 10-12, cửa hàng vẫn tiếp tục in để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ. 

{keywords}

Một điểm bán cờ, băng rôn cổ vũ bóng đá tại đường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang.

{keywords}

Trận chung kết thu hút sự quan tâm của nhiều người dân.

*Tại thôn Danh Thượng 3, xã Danh Thắng (Hiệp Hòa), thôn đã tổ chức buổi xem chung. Từ chiều 10-12, công tác chuẩn bị đã hoàn tất.

{keywords}

Điểm xem chung ở thôn Danh Thượng 3.

{keywords}

Người dân thị trấn Thắng (Hiệp Hòa) chuẩn bị cổ vũ trận chung kết bóng đá.

Báo Bắc Giang tiếp tục cập nhật một số hình ảnh và thông tin liên quan đến trận chung kết. Mời quý vị và độc giả theo dõi. 

Kiên cường đánh bại Thái Lan, tuyển bóng đá nữ Việt Nam vô địch SEA Games 30
Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đánh bại Thái Lan, vô địch SEA Games 30 bằng bàn thắng quý như vàng ở hiệp phụ của Hải Yến.
Bán kết bóng đá nam SEA Games U22 Việt Nam-U22 Campuchia (hiệp 1): Tiến Linh mở tỷ số, Đức Chinh lập cú đúp
(BGĐT) - 19 giờ hôm nay (7-12) theo giờ Việt Nam, trên sân vận động Rizal Memorial của Philippines đã diễn ra trận bán kết bóng đá nam SEA Games giữa đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Campuchia.
Thủ tướng chúc mừng ĐT U22 Việt Nam và ĐT bóng đá nữ Việt Nam
Thủ tướng cho biết, các thành viên Chính phủ sẽ đóng góp ủng hộ thêm cho đội tuyển nữ để khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ.
Đức Chinh, Tiến Linh cạnh tranh vua phá lưới bóng đá nam SEA Games 30
Ở cuộc đua đến vị trí Vua phá lưới tại môn bóng đá nam SEA Games 30, Tiến Linh và Đức Chinh đang cạnh tranh quyết liệt với cầu thủ của Indonesia
Nhóm PV
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...