Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chúc mừng VĐV Nguyễn Thị Oanh

Cập nhật: 22:01 ngày 11/12/2019
(BGĐT) - Tối 11-12, ông Trần Minh Hà, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh đã đến Sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) đón và chúc mừng VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh trở về từ Philippines sau khi tham dự SEA Games 30.

{keywords}

Vận động viên Nguyễn Thị Oanh tại Sân bay Nội Bài.

Cùng đi có người thân, bạn bè và đồng đội của Oanh tại Trung tâm. Tại đây, đoàn đã tặng hoa chúc mừng VĐV Nguyễn Thị Oanh, ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực và những thành tích xuất sắc cô đã đạt được tại SEA Games 30.

Tại đấu trường thể thao khu vực Đông Nam Á, nữ VĐV điền kinh quê ở huyện Lạng Giang đã giành 3 Huy chương Vàng ở các cự ly: 1.500m, 5.000m và 3.000 m vượt chướng ngại vật.

Đặc biệt, ở nội dung 3.000 m vượt chướng ngại vật, Oanh tạo nên bất ngờ khi cán đích đầu tiên với thời gian 10 phút 00 giây 02. Với thành tích này, Oanh phá kỷ lục SEA Games, mang đến niềm tự hào cho thể thao Việt Nam nói chung và thể thao Bắc Giang nói riêng.

{keywords}

Vận động viên Nguyễn Thị Oanh trở về trong niềm vui, sự chào đón của gia đình, người hâm mộ, lãnh đạo ngành thể thao. 

Ông Trần Minh Hà khẳng định: “Vận động viên Nguyễn Thị Oanh đã nỗ lực hết sức giành thành tích cao cho nền thể thao nước nhà. Khắc phục những khó khăn về điều kiện tập luyện cũng như một số nguyên nhân khách quan, Oanh đã làm rạng danh cho thể thao Bắc Giang. Chúng tôi rất tự hào và tin tưởng Oanh còn tiếp tục gặt hái thành công ở các giải thể thao khu vực, châu lục và thế giới”.

VĐV Nguyễn Thị Oanh cho biết, tham dự SEA Games 30, cô luôn nhận được sự quan tâm, động viên và cổ vũ nhiệt tình từ quê nhà. Đó là động lực để cô thi đấu ổn định và giành thành tích cao nhất. Sau nội dung thi đầu tiên, cô nhiều lần được yêu cầu kiểm tra doping, phần nào ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu song với bản lĩnh, kinh nghiệm của mình, cô đã giành thành tích xuất sắc ở những nội dung thi tiếp theo. 

{keywords}

Gia đình Nguyễn Thị Oanh chia vui cùng Huấn luyện viên Trần Văn Sỹ (ngoài cùng bên phải).

Huấn luyện viên Trần Văn Sỹ, phụ trách đào tạo trực tiếp VĐV Nguyễn Thị Oanh cho hay: “Tôi rất vui vì nhận được sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Bắc Giang cùng sự đón chào của người hâm mộ. Chúng tôi hứa tiếp tục bồi dưỡng, huấn luyện chuẩn bị tốt các điều kiện để Oanh được tham dự Thế vận hội Olympic tổ chức tại Tokyo vào năm 2020”. 

{keywords}

Vận động viên Nguyễn Thị Oanh và chị gái cả Nguyễn Thị Huyền. 

Được biết, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh và bộ môn điền kinh tiếp tục đầu tư cho Oanh, tạo điều kiện để cô có thể lực, tinh thần và chất lượng chuyên môn tốt nhất tham dự các giải đấu trong năm 2020. 

UBND tỉnh dự kiến tổ chức gặp mặt, động viên và khen thưởng, VĐV Nguyễn Thị Oanh vào ngày 13-12.
VĐV Nguyễn Thị Oanh (Bắc Giang) phá kỷ lục SEA Games nội dung chạy 3.000m vượt chướng ngại vật
(BGĐT)-Vào lúc 16 giờ 30 phút giờ Việt Nam, ngày 10-12, VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh (đoàn Bắc Giang) đã xuất sắc giành tấm huy chương Vàng (HCV) nội dung chạy 3.000m vượt chướng ngại vật với thành tích 10 phút 0 giây 02.
VĐV Nguyễn Thị Oanh (Bắc Giang) giành HCV thứ hai tại SEA Games 30
(BGĐT) - Sáng 10-12, vận động viên (VĐV) điền kinh Nguyễn Thị Oanh (Bắc Giang) đã giành HCV nội dung sở trường chạy 5000 m tại SEA Games 30.
VĐV Nguyễn Thị Oanh (Bắc Giang) giành HCV nội dung chạy 1500m tại SEA Games 30
(BGĐT) - Lúc 16 giờ 20 phút ngày 8-12 theo giờ Việt Nam, tại SEA Games 30, VĐV Nguyễn Thị Oanh (Bắc Giang) đã xuất sắc giành tấm huy chương Vàng (HVC) nội dung chạy 1500m.
VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh chuẩn bị cho SEA Games 30: Nỗ lực bảo vệ ngôi vương
(BGĐT) - Cuối tháng 11-2019, SEA Games 30 chính thức khởi tranh tại Philippines. Gần 4 tháng trước ngày hội thể thao của khu vực, vận động viên (VĐV) Nguyễn Thị Oanh của Bắc Giang đang toàn tâm, toàn lực để bảo vệ những tấm Huy chương Vàng (HCV) giành được cách đây hai năm.
Vận động viên Nguyễn Thị Oanh (Bắc Giang) giành 2 HCV giải điền kinh quốc tế TP Hồ Chí Minh mở rộng
(BGĐT)- Giải điền kinh quốc tế TP Hồ Chí Minh mở rộng lần thứ 26, năm 2019 diễn ra tại Sân vận động Thống nhất (TP Hồ Chí Minh) từ ngày 17 đến 19-7.
Tuyết Mai

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...