Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 32 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Aubameyang nhận thẻ đỏ, Arsenal bị Palace cầm hòa

Cập nhật: 07:40 ngày 12/01/2020
Trong trận đấu mà tiền đạo Aubameyang nhận thẻ đỏ, Arsenal đã buộc phải chia điểm với Crystal Palace sau trận hòa 1-1 tối 11-1.

Sau chuỗi trận ấn tượng dưới thời tân HLV Arteta, Arsenal đặt mục tiêu có trọn vẹn ba điểm trong trận derby London với Crystal Palace dù phải làm khách.

Pháo thủ nhanh chóng chiếm thế chủ động sau tiếng còi khai cuộc và chỉ cần 12 phút để họ có bàn mở tỷ số. Sau pha bật nhả cực hay, bóng được Lacazette chọc khe cho Aubameyang băng xuống dứt điểm chính xác mở tỷ số trận đấu.

{keywords}

Aubameyang sớm ghi bàn cho Arsenal ...

Sau bàn thắng của Arsenal, trận đấu diễn ra tương đối căng thẳng, bóng hầu như chỉ lăn ở giữa sân và các cầu thủ liên tiếp có những pha va chạm quyết liệt, không có nhiều pha bóng có thể tạo nên điểm nhấn cho trận đấu trong những phút còn lại của hiệp 1.

Sang hiệp 2, Crystal Palace nhanh chóng dồn lên để tìm bàn gỡ khiến các hậu vệ Arsenal lúng túng. Chỉ cần có thế, đội chủ nhà đã có được bàn gỡ hòa ở phút 54. Sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm Pháo thủ, Ayew sút căng trong vòng cấm, bóng đập chân Luiz rơi từ từ vào lưới đội khách.

Bị gỡ hòa, Arsenal nỗ lực đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng để khôi phục lại lợi thế dẫn bàn. Lacazette rồi David Luiz liên tục có những cơ hội nhưng không thể đem về bàn thắng tiếp theo.

{keywords}

... Nhưng chính tiền đạo người Gabon lại nhận thẻ đỏ từ pha phạm lỗi không cần thiết để khiến Arsenal bị chia điểm.

Đang có thế trận tốt cùng những cơ hội để ghi bàn, Arsenal lại phải chịu thiệt thòi về quân số từ phút 67. Sau tình huống vào bóng của Aubameyang đối với Meyer. Trợ lý trọng tài VAR đã vào cuộc, cuối cùng chiếc thẻ đỏ đã được rút ra với tiền đạo của Arsenal. Pha quay chậm cho thấy thẻ đỏ là xác đáng với tiền đạo người Gabon khi anh đã đạp thẳng vào mắt cá chân của Meyer và cầu thủ người Đức đã ngay lập tức phải rời sân sau đó.

Sau khi chơi thiếu người, Arsenal không còn duy trì được ưu thế trên sân. Trận đấu trở nên cân bằng hơn khi cả hai đội đều có những cơ hội ghi bàn. Dù vậy, không có bàn thắng nào được ghi thêm trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu. 1-1 là tỷ số cuối cùng của cuộc đọ sức trên sân Selhurst Park.

Đội hình thi đấu:

Palace: Guaita, Kelly, Tomkins, Cahill, Riedewald, McArthur, Kouyate, McCarthy, Meyer (Tosun 68'), Zaha, Ayew

Arsenal: Leno, Maitland-Niles, Sokratis, Luiz, Kolasinac, Torreira (Guendouzi 46'), Xhaka, Ozil (Martinelli 70'), Pepe, Aubameyang, Lacazette (Nelson 90 +2')

Các thủ môn Việt Nam phải mặc áo trái
Chưa có áo theo tiêu chuẩn của AFC, các thủ thành Nguyễn Văn Toản, Bùi Tiến Dũng... phải mặc áo cũ lộn ngược từ trong ra ngoài ở buổi tập chiều 7-1.
Thái Lan - Bahrain: Chủ nhà lâm trận
Thái Lan đặt mục tiêu phải thắng đối thủ "vừa miếng" Bahrain ở trận ra quân giải U23 châu Á 2020, tối 8-1.
Những thống kê trước trận U23 Việt Nam - U23 UAE
Những thống kê đáng chú ý trước cuộc đọ sức giữa U23 Việt Nam vs U23 UAE ở trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2020.
Việt Nam nằm trong nhóm đáng xem nhất ở U23 châu Á 2020
Trang chủ Liên đoàn Bóng đá châu Á đưa Việt Nam - UAE vào danh sách 5 trận đấu đáng chờ đợi vòng bảng U23 châu Á 2020.
Arsenal vào vòng bốn Cup FA
Bàn thắng duy nhất của Reiss Nelson giúp Arsenal thắng Leeds 1-0 trong trận đá muộn vòng ba Cup FA hôm 6-1.
Liverpool thẳng tiến ở FA Cup
Liverpool hạ Everton 1-0 bằng tuyệt phẩm của Curtis Jones ở vòng ba Cup FA hôm 5-1.
Theo VOV
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...