Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 29 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ngoại hạng Anh được kỳ vọng trở lại trước ngày 30/4

Cập nhật: 07:37 ngày 23/03/2020
CEO của Southampton, Martin Semmens cho rằng Ngoại hạng Anh là món ăn tinh thần quan trọng và cần được ngoại lệ.

"Nếu mọi người an toàn và giải đấu không phải dùng đến các biện pháp y tế cũng như sự hỗ trợ của cảnh sát, chính phủ nên cho phép Ngoại hạng Anh bắt đầu lại. Đây là một hình thức giải trí quan trọng với công chúng", Semmens nói trên BBC hôm 22/3.
{keywords}

Martin Semmens ủng hộ phương án thi đấu trở lại bất chấp dịch Covid-19 đang lan rộng.

Ngoại hạng Anh bị hoãn từ ngày 13/3, sau khi HLV Arsenal, Mikel Arteta dương tính với nCoV. Trong phiên họp hôm thứ Năm 19/3, Ban tổ chức giải đấu thống nhất kéo dài lịch nghỉ thi đấu đến ngày 30/4, thay vì ngày 4/4 như ban đầu.

Khi được hỏi về khả năng Ngoại hạng Anh trở lại sớm hơn, Semmens tin điều này là có thể. "Tôi nghĩ các bên nên ngồi bàn bạc, ngay khi mọi thứ có dấu hiệu trở lại bình thường", ông nói. "Nếu người dân phải tự cách ly thêm một tháng, nhưng vẫn có cơ hội xem Ngoại hạng Anh hàng ngày trên truyền hình, thì đó là điều bổ ích. Tôi không muốn nói rằng giải đấu này quan trọng hơn sức khoẻ cộng đồng, nhưng nếu nó được tổ chức trở lại, chúng ta sẽ giúp người dân có thêm cơ hội giải trí và cho thấy chúng ta đang chiến đấu chống lại bệnh dịch".

{keywords}

Đang có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh thời điểm đá lại Ngoại hạng Anh. 

Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp tại Anh. Tờ Telegraph thậm chí cho rằng Ngoại hạng Anh có thể chỉ đá lại từ ngày 1/6, muộn thêm một tháng so với lịch hoãn hiện tại. Nếu vậy, 20 đội sẽ phải hoàn thành 9 vòng cuối trong vòng 6 tuần, trước khi bắt đầu ngay mùa giải mới 2020-2021 vào tháng 8 như thông lệ.

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh, các CLB và cầu thủ hầu hết đều muốn giải đấu sớm trở lại bởi những rắc rối có thể phát sinh khi mùa giải kết thúc sau ngày 30/6, như bản quyền truyền hình, thời hạn hợp đồng cầu thủ và các hợp đồng quảng cáo.

Chưa được phẫu thuật, Chương Thị Kiều lo sẽ phải giải nghệ
Việc chưa được phẫu thuật chấn thương dây chằng đầu gối khiến trung vệ Chương Thị Kiều lo lắng về khả năng có thể phải giải nghệ.
Vachier-Lagrave lỡ đỉnh bảng Candidates
Kỳ thủ Maxime Vachier-Lagrave vội đi quân, không nhìn ra nước cờ đánh bại Alexander Grischuk, ở ván bốn giải cờ vua Candidates hôm 21/3.
VĐV boxing quê Bắc Giang giành vé dự Olympic 2020
Từng bị chê bai vì thể hình nhưng Nguyễn Văn Đương lại theo đuổi lối đánh tấn công vũ bão, để rồi giúp boxing Việt Nam lần đầu sau 32 năm giành vé dự Olympic.
Các VĐV Việt Nam miệt mài tập luyện khi bị cấm trại vì Covid-19
Dịch Covid-19 khiến các giải đấu bị hoãn, những vận động viên bị cấm trại, nhưng vẫn tích cực tập luyện, rèn thể lực và cải thiện thành tích cá nhân.
Olympic 2020 sẽ không bị hủy vì Covid-19
Olympic Toyko 2020 tại Nhật Bản sẽ không bị hủy bỏ, bất chấp sự đe dọa của dịch Covid-19.
Theo VnExpress
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...