Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 32 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ngày này năm xưa: VAR “đưa” Tottenham vào bán kết Champions League

Cập nhật: 09:28 ngày 17/04/2020
Đúng ngày này một năm về trước, Tottenham đã giành vé vào bán kết Champions League sau trận cầu không tưởng với Man City với điểm nhấn là VAR.

Ngày 17/4/2019, trên sân Etihad diễn ra trận tứ kết lượt về Champions League mùa giải 2018-19 giữa Man City và Tottenham. Ở trận lượt đi, Tottenham đã có chiến thắng 1-0 nên Man City cần phải có chiến thắng cách biệt 2 bàn trở lên trong trận lượt về mới có thể giành vé đi tiếp.

{keywords}

HLV Guardiola ôm đầu tiếc nuối sau trận cầu "điên rồ" 1 năm về trước.

Mọi chuyện khởi đầu suôn sẻ với thầy trò HLV Guardiola khi Sterling ghi bàn mở tỷ số ngay phút thứ 4. Dù vậy, cú đúp của Son Heung Min ở các phút 7 và 10 khiến cục diện trận đấu thay đổi chóng mặt.

Dù vậy, Man City cũng không dễ bỏ cuộc khi nhanh chóng dồn lên để dẫn lại 3-2 với các tình huống lập công của Bernardo Silva và Sterling. Đến phút 59, Aguero tận dụng thành công cơ hội để dẫn trước 4-2. Tỷ số này giữ nguyên sẽ đưa đoàn quân của Guardiola vào bán kết.

Tuy nhiên đến phút 73, tiền đạo vào thay người Llorente đã có bàn thắng nhạy cảm khi đưa bóng vào lưới bằng thắt lưng để lấy lại lợi thế chung cuộc cho Tottenham.

Kịch tính của trận đấu đến ở đúng phút bù giờ. Trong tình huống tấn công gần như là cuối cùng của trận đấu, Aguero thoát xuống trước khi căng ngang vào trong để Sterling dứt điểm tung lưới Tottenham khiến HLV Guardiola sung sướng ăn mừng ngoài đường biên. Dù vậy, sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài đã xác định Aguero việt vị và bàn thắng không được công nhận. Chung cuộc Man City thất thủ trước Tottenham bởi luật bàn thắng sân khách.

Với những diễn biến không ai có thể lường trước như trên, trận đấu tại Eithad đúng ngày này năm trước có thể coi như một trong những cuộc đọ sức kinh điển của lịch sử Champions League.

Hoãn Tour de France
Giải đua xe đạp đường trường Tour de France dời lịch khởi tranh đến 29/8, do ảnh hưởng của Covid-19.
V-League đình trệ vì Covid-19: Ai giữ lương, ai giảm lương?
Công Phượng và đồng đội ở CLB TP HCM là 1 trong 4 đội bóng tại LS V-League 2020 giảm lương do ảnh hưởng dịch Covid-19.
Nadal dự giải đấu ảo để quyên góp tiền ủng hộ chống dịch Covid-19
Rafael Nadal sẽ tham dự giải đấu quần vợt ảo để quyên góp tiền ủng hộ Chính phủ Tây Ban Nha chống dịch Covid-19.

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...