Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 35 °C / 27 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Robben úp mở khả năng trở lại sân cỏ

Cập nhật: 08:19 ngày 27/04/2020
Cựu tiền vệ người Hà Lan thừa nhận nhớ bóng đá sau gần một năm chia tay sân cỏ.

"Hồi mới treo giày, tôi không nhớ bóng đá lắm. Nhưng sau đó, thỉnh thoảng trong đầu xuất hiện sự băn khoăn, rằng có vẻ tôi còn muốn thi đấu thêm chút nữa", Arjen Robben nói trên kênh FC Bayern Podcast hôm 26/4.

{keywords}

Robben giải nghệ hè 2019, sau 19 năm chơi bóng chuyên nghiệp.

Robben giải nghệ hồi hè năm 2019, sau 10 năm gắn bó với Bayern Munich và cùng đội bóng Đức giành một Champions League và tám Bundesliga. Thời gian ở Bayern là giai đoạn thăng hoa nhất sự nghiệp Robben. Bên cạnh thành tích CLB, anh còn đưa Hà Lan vào chung kết World Cup 2010 và đoạt huy chương đồng World Cup 2014.

"Đến lúc này, cảm giác nhớ bóng đá vẫn lởn vởn trong đầu tôi", Robben thừa nhận. "Với loại virus này, nó khiến những người như tôi đôi lúc thấy bỡ ngỡ mỗi khi gần không khí bóng đá. Dù sau, tôi từng là cầu thủ và cảm giác ấy vẫn lẩn khuất đâu đó trong tâm trí".

Treo giày ở tuổi 35 nhưng Robben chưa muốn theo nghiệp HLV, dù được lãnh đạo Bayern gợi ý công việc HLV đội trẻ, nơi con trai anh đang theo học.

Từng chơi bóng tại Hà Lan, Anh, Tây Ban Nha và Đức, Robben cảm thấy đây là lúc nên dành thời gian cho gia đình. Anh nói tiếp: "Tôi đã bỏ lỡ nhiều trận đấu của Bayern mùa này. Thật tiếc vì tôi không phải người giỏi lên kế hoạch bản thân. Khi đã treo giày, bạn chẳng còn bị ai giục giã nữa. Thay vào đó, bạn thích ngóng chờ những món quà mỗi buổi sớm. Với tôi, đó là những đứa con".

Hơn Robben một tuổi và cùng chia tay Bayern hè 2019, nhưng Franck Ribery hiện vẫn chơi bóng tại Fiorentina. Cả hai từng là cặp tiền vệ cánh khét tiếng, đưa Bayern vào chung kết Champions League mùa 2009-2010.

Tuyển thủ Thái Lan tin sẽ soán ngôi đội tuyển Việt Nam
Hậu vệ Tristan Do của đội tuyển Thái Lan tin tưởng đội nhà sẽ chơi tốt ở ba trận đấu còn lại và sẽ vượt qua đội tuyển Việt Nam ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Joe Cole ước tuyển Anh có Scholes ở World Cup 2006
Cựu tiền vệ Joe Cole chỉ trích chiến thuật của HLV Sven-Goran Eriksson khi dẫn dắt tuyển Anh tại World Cup 2006.
Chủ tịch Real bị đồn vẫn muốn có Neymar
Người đại diện cũ của Neymar Wagner Ribeiro cho rằng Florentino Perez chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Neymar.
Theo VnExpress
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...