Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thầy Park dự khán, CLB Hà Nội thắng CLB Viettel trước ngày V-League trở lại

Cập nhật: 07:32 ngày 17/05/2020
HLV Park Hang Seo và các cộng sự có mặt theo dõi trận giao hữu giữa CLB Hà Nội và CLB Viettel trên sân Hàng Đẫy. Ở trận đấu này, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Chiều 16/5, Hà Nội có trận tái đấu với Viettel trên SVĐ Hàng Đẫy. Đây là trận đấu giúp hai đội có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại cúp Quốc gia cũng như V-League sắp trở lại vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6.

{keywords}

HLV Park Hang Seo dự khán trận đấu này.

Ở trận đấu vào hôm 13/5 trên sân tập Viettel, Quang Hải và đồng đội từng đánh bại đối thủ 1-0. Tuy nhiên, trận đấu chỉ kéo dài hơn 30 phút, sau đó phải huỷ vì trời mưa to.

Trở lại trận đấu chiều nay, HLV Park Hang Seo và Jurgen Gede - Cựu GĐKT của VFF cũng có mặt trên sân Hàng Đẫy để dự khán. Sự có mặt của hai nhân vật quan trọng này đã giúp các cầu thủ có thêm nhiều động lực thi đấu dưới sân. Dù vậy, đây là trận đấu tập, lại phải chơi dưới thời tiết nắng nóng, nên tốc độ không cao.

Hà Nội với việc tung ra sân lực lượng gần như mạnh nhất, đã giành quyền kiểm soát bóng trong suốt 90 phút trận đấu. Phút 30, cầu thủ U23 Việt Nam Thành Chung mở tỷ số cho nhà ĐKVĐ V-League sau đường căng ngang bên cánh phải của Văn Quyết.

{keywords}

Trận đấu khá hấp dẫn.

Bước sang hiệp 2, HLV Chu Đình Nghiêm thay gần như toàn bộ đội hình Hà Nội, nhưng thế trận của Viettel không mấy khả quan hơn. Đến phút 75, đội khách bất lực nhìn ngoại binh Kebe ấn định chiến thắng 2-0 cho Hà Nội.

Sau trận đấu này, Viettel chuẩn bị gặp Khánh Hòa ngày 25/5 trên sân khách ở cúp Quốc gia, còn Hà Nội không đá ở vòng 1 với tư cách đội đương kim vô địch. Đội bóng thủ đô đá vòng 3 V-League vào ngày 5/6.

{keywords}

CLB Hà Nội thắng chung cuộc 2-0.

Trước khi các cầu thủ lên xe ra về, trung vệ Quế Ngọc Hải đã nhận được món quà sinh nhật từ HLV trưởng Park Hang Seo. Trung vệ Viettel tỏ ra rất vui khi được thầy Park quan tâm dù ngày sinh nhật của anh đã qua.

Ấn định ngày trở lại của Serie A
Sau quãng thời gian tạm hoãn vì Covid-19, Ban tổ chức Giải bóng đá vô địch quốc gia Italy (Serie A) đã ấn định ngày trở lại. Theo dự kiến, giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 13/6 tới.
V-League 2020 thay đổi thể thức thi đấu
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định giải Vô địch quốc gia năm 2020 sẽ diễn ra theo thể thức mới, gồm hai giai đoạn thi đấu và kết thúc vào ngày 31/10 như mọi năm.
Bóng đá, xe đạp, cầu lông ‘mở hàng’ các hoạt động thể thao Việt Nam trở lại sau Covid-19
Ngay sau khi dịch Covid-19 phần nào được kiểm soát, hệ thống thể thao thành tích cao và thể thao quần chúng bắt đầu trở lại đầy sôi động, đem đến những tín hiệu đầy tích cực trong giai đoạn mới đối phó với dịch bệnh.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...