Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cua-rơ Tây Ban Nha chiếm Áo Đỏ Cup Truyền hình

Cập nhật: 07:40 ngày 24/05/2020
Javier Sarda Perez của TP HCM cán đỉnh đèo Hải Vân đầu tiên, soán Áo Đỏ cho vua leo núi sau chặng năm từ Huế đi Đà Nẵng ngày 23/5.
{keywords}

Javier Sarda Perez cán đỉnh đèo Hải Vân đầu tiên, tạm chiếm Áo Đỏ sau năm chặng.

Trước chặng này, tài năng trẻ Hà Kiều Tấn Đại đang giữ Áo Đỏ sau khi anh thắng đèo Ngang ở chặng hai. Tay đua của Bình Dương đặt quyết tâm cao để chinh phục ba ngôn đèo hôm nay để gia tăng điểm số. Anh về thứ hai ở đèo Phước Tượng và về nhất đèo Phú Gia để tích luỹ thêm 7 điểm, nâng tổng số điểm thành 13.

Tuy nhiên, đến đèo Hải Vân, trước sự tấn công như vũ bão của Javier Sarda Perez, Tấn Đại đành bật lực và bị bỏ lại phía sau. Chinh phục Hải Vân quan đầu tiên, Javier Sarda Perez giành 15, chiếm luôn Áo Đỏ từ Tấn Đại.

Sau khi qua khỏi đèo, tốp đầu gồm 5 tay đua Javier Sarda Perez, Loic Desriac, Nguyễn Hoàng Sang (Đồng Nai), Lê Hải Đăng, Phan Hoàng Thái (Đồng Tháp) thẳng tiến về Đà Nẵng. Nếu các tay đua này cùng hợp sức về đích, cục diện sẽ có nhiều xáo trộn. Tuy nhiên, do TP HCM thất thế, nên Javier Sarda Perez chỉ đeo bám mà không tấn công. Điều đó tạo điều kiện cho nhóm sau, có Áo Vàng Nguyễn Tấn Hoài, rượt đuổi và bắt kịp.

Tại đích đến, tay đua Nguyễn Hoàng Giang (An Giang) rút thắng Nguyễn Thắng (TP HCM) để lần đầu giành ngôi nhất chặng. Hạng ba là Phạm Quốc Cường (Đồng Tháp). Tổng thời gian của chặng là 2 giờ 47 phút 52 giây, tốc độ trung bình 40,389km/h.

{keywords}

Nguyễn Hoàng Giang (An Giang) lần đầu thắng chặng Cup Truyền hình 2020.

Cán đích sau 9 giây so với người về đầu, Nguyễn Tấn Hoài vẫn giữ Áo Vàng lẫn Áo Xanh. Võ Thanh An (Vĩnh Long) mặc Áo Trắng.

Ở bảng tổng sắp đồng đội, Đồng Tháp, An Giang và TP HCM chia nhau ba vị trí đầu tiên.

Sáng ngày 24/5, đoàn đua thi đấu chặng sáu từ Đà Nẵng đi Tam Kỳ (Quảng Nam) dài 130km. Đây là lộ trình mới lần đầu tiên được thi đấu của Cup Truyền hình khi phải vượt ngọn đèo Le với sáu điểm thưởng cho người chinh phục đầu tiên.

{keywords}

Báo Thái Lan: “Tuyển Việt Nam có lợi thế ở AFF Cup và vòng loại World Cup”
Dựa trên điểm số, thứ hạng của các đội tại vòng loại World Cup, cũng như thời điểm giải quốc nội của từng quốc gia sẽ trở lại, tờ Siam Sport của Thái Lan phân tích cơ hội của từng đội.
Văn Toàn hồi phục chấn thương, báo tin vui cho HLV Park Hang Seo
Thông tin từ phía CLB Hoàng Anh Gia Lai cho biết, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã hồi phục chấn thương, sẵn sàng cho trận đấu với Nam Định tại vòng 1 cúp quốc gia, vào ngày 23/5 tới.
Giải đua ngựa truyền thống Bắc Hà - lễ hội thể thao, văn hóa đặc sắc vùng Tây Bắc
Với những người đã từng được sinh ra và lớn lên ở vùng đất "cao nguyên trắng" Bắc Hà, Lào Cai, dường như âm thanh “lọc cọc… lộp cộp” thường nhật của xe ngựa gõ nhịp trên những nẻo đường đồi quanh co, nhất là vào những đêm về sáng, dưới ánh nắng ban trưa hay ráng chiều dịu mát, đã ăn sâu vào tiềm thức.
Theo VnExpress
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...