Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

150 vận động viên dự Giải thể thao truyền thống người khuyết tật tỉnh Bắc Giang lần thứ XIX

Cập nhật: 16:43 ngày 20/06/2020
(BGĐT) - Hướng tới kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7 (1947 - 2020), tại Nhà thi đấu tỉnh Bắc Giang, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Giang phối hợp tổ chức Giải thể thao truyền thống người khuyết tật tỉnh lần thứ XIX, năm 2020.

Đến dự có các đồng chí: Từ Minh Hải, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Ánh Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, đơn vị trong tỉnh.

{keywords}

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự giải.

Giải năm nay quy tụ 150 vận động viên là cán bộ trực tiếp làm công tác bảo trợ đến từ 10 huyện, thành phố, đơn vị, trung tâm bảo trợ và người khuyết tật toàn tỉnh.

Các vận động viên tranh tài ở 4 môn thi đấu là: Quần vợt, cầu lông, bóng bàn, cờ tướng 22 nội dung phân theo đối tượng, độ tuổi và mức độ sức khỏe. 

{keywords}

Một trận thi đấu môn cầu lông tại giải.

Kết thúc, ban tổ chức trao 23 bộ giải (gồm 22 bộ giải ở các nội dung thi đấu và 1 bộ giải toàn đoàn) cho các đoàn, vận động viên xuất sắc. 

Qua tổng hợp số điểm, đoàn TP Bắc Giang xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn. Ngoài ra, ban tổ chức tặng quà lưu niệm cho hai vận động viên đều ở đoàn Lạng Giang là: Ông Nguyễn Văn Du (SN 1942), người cao tuổi nhất và ông Đỗ Đức Thái (SN 1963), người khuyết tật nặng nhất tham gia giải.

{keywords}

Bà Bùi Thị Thu Thủy, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao giải Nhất, giải Nhì toàn đoàn cho hai đơn vị: TP Bắc Giang, huyện Lục Ngạn.

Giải thể thao truyền thống người khuyết tật tỉnh được tổ chức hằng năm nhằm động viên, khuyến khích phong trào luyện tập và thi đấu thể thao cho người khuyết tật trong tỉnh. 

Đồng thời, tạo cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tăng cường sức khỏe để người khuyết tật hòa nhập cộng đồng.

Cô giáo Lý Thị Thu Thùa hết lòng vì học sinh khuyết tật
(BGĐT)- Không chỉ giáo viên mà ngay cả đối với các bậc phụ huynh cũng đều mến phục cô Lý Thị Thu Thùa, giáo viên chủ nhiệm lớp 1A7, Trường Tiểu học Lê Hồng Phong, phường Trần Nguyên Hãn (TP Bắc Giang) về một tấm gương hết lòng vì học sinh thân yêu của mình, nhất là đối với những học sinh khuyết tật.
Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác người khuyết tật
Thủ tướng Chính phủ ban hành Kế hoạch tổ chức thực hiện Chỉ thị số 39-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa XII về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác người khuyết tật.
Trao tặng 41 xe lăn cho người khuyết tật huyện Lục Ngạn
(BGĐT) - Ngày 19/5, Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi (NTT&TMC) tỉnh Bắc Giang phối hợp với Hội Bảo trợ NTT&TMC huyện Lục Ngạn tổ chức trao tặng 41 xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn huyện Lục Ngạn.
Gương mặt trẻ tiêu biểu Việt Nam 2019 Hoàng Hoa Trung: Lan tỏa tình yêu thương đến trẻ khuyết tật
Gương mặt trẻ tiêu biểu Việt Nam 2019 Hoàng Hoa Trung, sinh năm 1990 (quận Thanh Xuân, Hà Nội) được biết đến không chỉ là Trưởng nhóm tình nguyện Niềm Tin, làm thiện nguyện từ năm 17 tuổi, mà còn được biết đến với biệt danh: “Trung nuôi em”, “Trung đồng nát”. 

Tường Vi

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...